เด่นโซเชียล

พิมพ์ กรกนก เตรียมลากคอมือดี ปล่อยคลิปหลุดกับแฟนเก่า ทำเสียชื่อประวัติด่าง

13 พ.ค. 2567

พิมพ์ กรกนก เอาเรื่องถึงที่สุด เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี จับมือดีปล่อยคลิปหลุดกับแฟนเก่า ทำเสียชื่อนางแบบ ประวัติด่าง

พิมพ์ กรกนก นางแบบ เน็ตไอดอล และอินฟลูอินเซอร์ สาวอายุ 23 ปี กลายเป็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ แต่ไม่ใช่ในแง่ที่ดีนักเพราะชื่อของเธอถูกค้นหามากขึ้นหลังจากที่มีมือดีปล่อยคลิปของเธอกับอดีตแฟนหนุ่ม หลังจากนั้น พิมพ์ ก็ได้ออกมายอมรับด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรม pimmmmss ว่า คลิปหลุด ที่ถูกแชร์อยู่บนโลกออนไลน์ในตอนนี้คือตัวเธอเอง

 

เจ้าตัวเปิดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ในคลิปหลุดที่ถูกปล่อยอยู่ในอินเทอร์เน็ตคือตัวเธอเอง ซึ่งเป็นคลิปที่ได้ถ่ายเอาไว้กับแฟนเก่าคนหนึ่งตอนที่คบกัน ส่วนเรื่องของคลิปที่หลุดออกไปนั้นเจ้าตัวก็ไม่รู้จริงๆ ว่าหลุดออกไปได้อย่างไร ใครเป็นคนปล่อยคลิป เพราะตอนที่เลิกกับแฟนเก่าพิมพ์ได้บอกฝ่ายชายให้เขาทำการลบคลิปออกแล้ว แต่ว่ามันก็ยังหลุดอยู่

 

พิมพ์ กรกนก

 

พิมพ์ กรกนก ยังบอกอีกว่า ในตอนนี้พิมพ์ทำได้แค่ยอมรับ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และกำลังดำเนินการทางกฎหมายให้ได้อย่างถึงที่สุด พร้อมกับขอให้คนที่เห็นคลิปดังกล่าว ช่วยกดรีพอร์ตและไม่ส่งต่อ และถ้าหากเป็นไปได้จริงๆ ไม่อยากให้ใครเข้าไปดูคลิปเพราะเธอเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากจริงๆ 

 

ซึ่งหลังจาก พิมพ์ กรกนก เปิดใจทุกอย่างผ่านสตอรี่ไอจีแล้ว เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความสั้นๆ อีกว่า "พิมอาจจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่พิมพยายามแล้วจริง ๆ ตอนนี้พิมไม่ไหวมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจพิมนะคะ"

 

IG : pimmmmss

'แฟนเก่า' ขอโทษ 'พิมพ์ กรกนก'

 

หลังจากที่ พิมพ์ กรกนก ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด ทางด้านของแฟนเก่า พิมพ์ กรกนก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน โดยยอบรับว่าเป็นผู้ชายในคลิปหลุดจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็ฯคนปล่อยคลิปออกมา และได้ติดต่อไป ขอโทษฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว 

 

แฟนเก่า ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปหลุด "จากกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทุกคนคาดเดากัน บุคคลคนนั้นคือผมเองครับ ซึ่งผมเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้เสียหาย

 

ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ผม ได้โทรหาผู้เสียหายและพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและผมได้ขอโทษผู้เสียหายจากใจจริงและแสดงความบริสุทธิ์ต่อผู้เสียหายว่าผมไม่ได้เป็นคนเผยแพร่คลิปหรือส่งต่อถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด

 

ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการขอโทษผู้เสีย หายและครอบครัวอีกครั้ง ที่ทําให้เกิดความเดือดร้อนและส่งผลกระทบต่อการดําเนินชีวิตต่อผู้เสีย หายและบุคคลอันใกล้ชิดด้วยครับ ผมขอโทษจากใจจริงครับ"

 

พิมพ์ กรกนก เตรียมลากคอมือดี ปล่อยคลิปหลุดกับแฟนเก่า ทำเสียชื่อประวัติด่าง

 

ซึ่งในช่วงค่ำของวันที่ 12 พ.ค.67 แฟนเก่าของสาวพิมพ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า "ผมขออนุญาตออกมายืนยันว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาและถูกโจมตี(คนคุยของผม) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้วครับ

 

ทางผมได้ให้ความร่วมกับผู้เสียหายในการร่วมกันรวบรวมหลักฐาน สําหรับการดําเนินคดีและตามหาผู้ กระทําความผิด และจะดําเนินคดีต่อไปให้ถึงที่สุดครับ"

 

พิมพ์ กรกนก เตรียมลากคอมือดี ปล่อยคลิปหลุดกับแฟนเก่า ทำเสียชื่อประวัติด่าง

'พิมพ์ กรกนก' เอาเรื่องคนปล่อยคลิปถึงที่สุด 

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พ.ค.67  เวลา 10.00 น. ที่ บก.สอท.1  อาคารศูนย์ราชการ B ถ.แจ้งวัฒนะ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ได้พา น้อง พิมพ์ กรกนก เข้าพบท่าน พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกับปล่อยคลิปลับส่วนตัว  จนทำให้ได้รับความเสียหาย 

 

สืบเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ไม่หวังดี นำคลิปขณะที่น้องพิมพ์ มีเพศสัมพันธ์กับแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วมาปล่อยลงโซเชียลทำให้เกิดความเสียหาย น้องพิมพ์ จึงประสาน เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือพาเข้าแจ้งความกับตำรวจไซเบอร์ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

พิมพ์ กรกนก ประวัติ

 

  • พิม กรกนก อายุ 23 ปี เป็นที่รู้จักกันในชื่อ pimmmmss
  • จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยศิลปากร
  • IG : pimmmmss

 

พิมพ์ กรกนก หรือที่โลกออนไลน์รู้จักกันในชื่อของ pimmmmss ซึ่งเป็นชื่อ IG ของเธอ โดย พิมพ์ กรกนก เป็นอินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ จากการเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย 

 

หลายคนอาจเคยเห็น พิมพ์ กรกนก ผ่านงานโฆษณาหลายตัว ทั้ง สินค้าชั้นนำทั้งเครื่องสำอาง มอเตอร์ไซค นมเปรี้ยว ผลิตภัณฑ์ซักผ้า โดยชีวิตส่วนตัวของเธอเป็นคนที่ออกจะโบ๊ะบ๊ะ ขี้เล่น เป็นคนสนุกๆ และตลกเฮฮา เป็นกันเองกับผู้ติดตามและแฟนๆ อยู่เสมอ จึงทำให้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน

 

นอกจากนี้ พิมพ์ กรกนก เคยคบหากับ คิวเทโอปป้า ยูทูเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ในช่วงปี 2565 ก่อนที่จะเลิกรากันไป จนทำให้หนุ่มสัญชาติเกาหลีคนนี้ตกเป็นที่ต้องสงสัยว่าเป็นคนปล่อยคลิปหรือไม่ แต่ พิมพ์ กรกนก ก็ได้ออกมาตอบว่าไม่ใช่คนนี้

 

พิมพ์ กรกนก

 

พิมพ์ กรกนก