เด่นโซเชียล

ร้านเสริมสวยใจบุญ แปลงโฉมฟรีให้ "อิ๋ว เสาวลักษณ์" อดีตนักร้องดาวรุ่ง

04 มิ.ย. 2567

ร้านเสริมสวยใจบุญ แปลงโฉม "อิ๋ว เสาวลักษณ์" ช่วยสระผม-กันคิ้ว เจ้าตัวหน้าตาสดใส ร้องเพลงอารมณ์ดี

จากกรณีผู้ใช้บัญชีติ๊กต๊อกชื่อ "pramotpanket" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงเร่ร่อนวัยกลางคน สภาพร่างกายผอมโซและแต่งกายมอมแมม กำลังโชว์เสียงร้องอันไพเราะราวกับนักร้องมืออาชีพ เมื่อเธอร้องเพลงจบคนถ่ายคลิปได้มอบอาหารให้เป็นการตอบแทน โดยคลิปดังกล่าวได้รับความสนใจและมีการแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตไม่เพียงแต่ชื่นชมเสียงร้องของเธอเท่านั้น แต่ยังพยายามสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติม จนพบว่าเจ้าของเสียงอันไพเราะนี้ คือ "อิ๋ว เสาวลักษณ์" อดีตนักร้องที่เคยมีชื่อเสียงในวงการเพลงลูกทุ่ง ใช้ชื่อในวงการว่า "เอ สะเลเต" เคยร้องเพลงตามคาเฟ่และงานต่างๆ ในพื้นที่อำเภอสีคิ้วและจังหวัดนครราชสีมา และเคยเข้าประกวดร้องเพลงในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง "ไมค์ทองคำ"

นอกจากนี้ยังเคยมีเงินเก็บมากกว่า 10 ล้านก่อน ก่อนที่ภายหลังได้ติดสุรา เที่ยวกลางคืน และเสพยาเสพติด จนเงินหมด และร่างกายซูบผอม จนต้องไปเข้าบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวช เมื่อออกจากโรงพยาบาลมา ก็กลายเป็นคนเร่ร่อน อยู่ในตลาดสดสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ร้านเสริมสวยใจบุญ แปลงโฉมฟรีให้ \"อิ๋ว เสาวลักษณ์\" อดีตนักร้องดาวรุ่ง  

ล่าสุดวันนี้ (4 มิ.ย. 2567) ผู้ใช้ติ๊กต๊อก "pramotpanket" ได้เผยคลิปวิดีโอขณะที่อิ๋ว เข้าร้านเสริมสวย เปลี่ยนโฉมใหม่ โดยขณะสระผมเธอได้ร้องเพลงอย่างมีความสุข และมีสีหน้าที่ยิ้มร่าเริงสดใสกว่าเดิม

นางปัทญาดา เมทธิชัยวัฒนกุล เจ้าของร้านชลิตา บิวตี้ อยู่ข้างเทศบาลตำบลสีคิ้ว ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีลูกค้าประจำ พาอิ๋วมาให้ทางร้านเสริมสวย ซึ่งทางร้านก็ได้ทำการสระผม กันผม และกันคิ้วให้เธอฟรี เป็นการเสริมสวยในเบื้องต้นก่อน เพราะตอนนั้นมีผู้สื่อข่าวมารอสัมภาษณ์ จึงยังไม่ได้ทำอะไรให้มาก

นางปัทญาดา กล่าวอีกว่า อยากให้อิ๋วมาเสริมสวยเพิ่มที่ร้านอีก ทางร้านพร้อมเสริมสวย เปลี่ยนโฉมให้ดูดีขึ้นอีก เพราะอยากให้กำลังใจเธอได้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้าสภาพดูดีขึ้น ก็อยากจะให้คนมาจ้างเธอไปร้องเพลงตามงานต่างๆ เพื่อให้มีรายได้เลี้ยงชีพ จะได้ไม่ต้องเร่ร่อนแบบในปัจจุบัน

ร้านเสริมสวยใจบุญ แปลงโฉมฟรีให้ \"อิ๋ว เสาวลักษณ์\" อดีตนักร้องดาวรุ่ง ร้านเสริมสวยใจบุญ แปลงโฉมฟรีให้ \"อิ๋ว เสาวลักษณ์\" อดีตนักร้องดาวรุ่ง