เด่นโซเชียล

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ 'หนุ่ม กรรชัย' ปมกันสื่อ-ไม่ให้เข้าห้องน้ำ

04 มิ.ย. 2567

ผู้การฯ 5 พา ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าขอโทษ "หนุ่ม กรรชัย" ปมดราม่า ไม่ให้เจอครอบครัวเชื่อมจิต กันไม่ให้เข้าห้องน้ำ แจงสาเหตุหวั่นเกิดเรื่องไม่ดี

4 ม.ย. 2567 พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ต.กฤษฎา ซอประเสริฐ สวป.สน.ทองหล่อ เดินทางไปพบ "หนุ่ม กรรชัย" เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นที่ สน.ทองหล่อ

"หนุ่ม กรรชัย" กล่าวว่า มันเป็นความไม่สบายใจ เพราะผู้ต้องหากลับได้รับการปฏิบัติปกป้อง แบบวีไอพี มีรถตำรวจตามไปส่ง จึงเป็นห่วงประชาชนตาสีตาสา อยากฝากตรงนี้ เพราะคนอื่นอาจรู้สึก เมื่อไปสน.ทองหล่อ จะนั่งพิมพ์ลายนิ้วมือตรงไหนก็ได้ เหมือนกรณีที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นมาตรฐานของ สน.ทองหล่อ และโรงพักอื่น ๆ ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวานก็โกรธ และเป็นห่วงคนอื่น ขนาดตนยังโดนแบบนี้เลย จริงๆ มันอาจจะผิดที่วิธีการและการสื่อสาร

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ \'หนุ่ม กรรชัย\' ปมกันสื่อ-ไม่ให้เข้าห้องน้ำ
 

ด้าน พ.ต.ต.กฤษฎา เปิดเผยว่า ตั้งใจมาขอโทษพี่หนุ่ม กรณีกันไม่ให้เข้าห้องน้ำ เพราะว่าเมื่อวานใช้กิริยาที่อาจจะไม่เหมาะสม ไม่ได้เจตนา 2 มาตรฐาน แค่หวั่นเกิดเรื่องไม่ดี เมื่อวานกดดันระดับหนึ่ง ก็พยายามไม่ให้เกิดเหตุการที่ปะทะกัน พอทราบเรื่องว่ามีกระแสเชิงลบ ก็รับทราบว่ามันไม่ดี เราตั้งใจทำงาน จากนี้จะแก้ไขการทำงานของผมและลูกน้อง เชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ \'หนุ่ม กรรชัย\' ปมกันสื่อ-ไม่ให้เข้าห้องน้ำ ​​​​​​​