เด่นโซเชียล

เหมาะสมไหม ? ครูไลฟ์โชว์ จิ๊มิ สอนนักเรียน ป.5 ชาวเน็ต วิจารณ์ยับ - จี้ลาออก

ดราม่า ครูไลฟ์โชว์ จิ๊มิ ผ่านแอป พร้อมสอนนักเรียน ป.5 เพจดังโพสต์ถามเหมาะสมไหม ชาวเน็ต วิจารณ์ยับแบบนี้ควรลาออก

กรณีเพจดัง "อีซ้อขยี้ข่าว3" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ถามความคิดเห็นสมาชิกมองว่าเจตนาของครูรายนี้เป็นยังไงกันบ้างค่ะ" พร้อมกับภาพของคุณสาวรายหนึ่งที่กำลังสอนนักเรียนไปพร้อมๆ กับการไลฟ์สดวาบหวิวช่วงล่างของเธอที่ถูกถ่ายทอดสดผ่านกล้องไปด้วย

ในคลิปดังกล่าว คุณครูได้สวมเสื้อโปโล และกระโปรงสั้นในมือถือหนังสือเรียนซึ่งคาดว่าเป็นหลักสูตรของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในคลิปคุณครูถามและตอบโต้กับนักเรียน ขณะที่กล้องของเธอก็ยังคงถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชันหนึ่งอยู่ และด้วยกระโปรงที่เธอสวมสั้นจนทำให้ระว่างที่นั่งนั้นกระโปรงร่นไปอยู่ระหว่างเข่า เผยให้เห็นภาพที่วาบหวิว เป็นชุดชั้นในของเธอ พร้อมกับการส่งรางวัลของผู้ใช้งานรายอื่นในแอปฯดังกล่าว 

 

เหมาะสมไหม ? ครูไลฟ์โชว์ จิ๊มิ สอนนักเรียน ป.5 ชาวเน็ต วิจารณ์ยับ - จี้ลาออก

 

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างมีความคิดเห็นของชาวเน็ตเข้ามาระบุว่า การกระทำของครูรายนี้ไม่เหมาะสมอย่างมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า ชัดว่าตั้งใจ เพราะหันมาดูกล้องอยู่ อยากรู้แค่ว่านักเรียนอยู่ตรงไหนแล้วจะเห็นอะไรบ้าง, อะไรที่ทำให้คนมีความคิดทำแบบนั้น???..ทุกวันนี้เยอะมาก.., ครูไลฟ์แบบนี้ต้องการอะไร , ครูสมัยนี้เห็นแล้วปวดหัว แล้วเด็กในห้องจะไม่เห็นเหรอ ครูต้องเป็นแบบอย่างให้นักเรียนปะแล้วควรเหรอทำตัวแบบนี้ในโรงเรียน, ครูจริงหรือ ไล่ออก, ครูควรทำตัวให้เหมาะสมกว่านี้นะ, ไล่ออกสถานเดียว​ ครูต้องเป็นตัวอย่างที่ดี​ ให้กับลูกศิษย์… ถ้าคิดจะแหก… โชว์แบบนี้​ ไปทำอาชีพที่เหมาะสมกับสติปัญญา​ตัวเองเถอะ​, โอ้ยยยย เด็ก ป.5 ต้องมาเจอครูเหี้ยอะไรเนี้ย, สาบานว่านั่นครู แหกแหวกต่อหน้าเด็กนี่นะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ