เด่นโซเชียล

หนุ่มน้อย สักหน้ายักษ์ อยากลบรอยสัก ชาวเน็ตเมนต์ลบสำเร็จหล่อเหมือนดาราดัง

เอาใจช่วยทั้งโซเชียล หนุ่มน้อยสักคิ้ว สักหน้ายักษ์ ลั่นอยากลบรอยสัก ชาวเน็ตเมนต์ลบสำเร็จหล่อเหมือนดาราดัง ฝากเตือนความผิดพลาดของวัยรุ่น สักตามเพื่อน ใครจะสักคิดดีๆ

กลายเป็นไวรัล และเป็นที่พูดถึงจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter 2022 โพสต์คลิปวัยรุ่น หนุ่มน้อยที่มีรอยเต็มทั้งใบหน้า สักคิ้ว สักรอบปาก หรือที่เรียกในศัพท์วัยรุ่นว่า สักหน้ายักษ์ ตามกระแสที่วัยรุ่นบางกลุ่มนิยมชมชอบ โดยโพสต์ระบุว่า เป็นความผิดพลาดของวัยรุ่น ใครจะสักบนใบหน้าคิดดีๆ ตอนนี้น้องกำลังจะได้ลบรอยสักแล้ว สนับสนุนในการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

 

โดยผู้ถ่ายคลิปถามว่า พี่ขอถามหน่อยนะ ถ้ามีคนลบรอยสักให้จะลบไหม?  หนุ่มน้อยตอบว่า อยากลบครับพี่ พร้อมเปิดใจเล่าวว่าสักตามเพื่อน ตอนนี้คิดได้แล้ว ดีใจมากถ้าผู้ใหญ่ใจดีลบรอยสักให้ ขณะที่เจ้าของโพสต์ระบุว่า เดี๋ยวพี่จะมีข่าวดีมาบอก จะเซอร์ไพรส์สำหรับน้องนะครับ แต่ยังไม่บอกว่าคืออะไร

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ระบุว่า สักแบบนี้อย่าหาทำครับหมดอนาคต,การสักเป็นความชอบส่วนตัว แต่ถ้าสักผิดที่มีผลต่อชีวิตและการทำงานเราเอง โดยเฉพาะในหน่วยราชการ.และแผนกต้อนรับโรงแรมระดับ 4 ดาว 5 ดาว,คือศิลปะบนเรือนร่าง คนที่ชอบจริงๆไม่ใช่ตามเพื่อนตามกระแส ถ้าจะสักถามใจตัวเองก่อนชอบจริงหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ