เด่นโซเชียล

ลุ้นแทบตาย งูเห่ายาว 1 เมตร เลื้อยซุกตัวใน กกน. ทำหนุ่มตัวเกร็งไม่กล้าขยับ

ลุ้นแทบตาย งูเห่ายาว 1 เมตร เลื้อยซุกตัวในจุดสำคัญ ทำหนุ่มตัวเกร็งไม่กล้าขยับ กู้ภัยลั่นงูรู้สึกปลอดภัย จึงเลื้อยไปขดตรงนั้น

ใจหายแว๊บ ที่อื่นมีถมเถไม่อยู่ งูเห่าตัวร้ายมุดกางเกงหนุ่มขณะนอนหลับ ทำเอาเจ้าตัวขนหัวลุกจะยับก็ไม่ได้ จะถอดกางเกงก็กลัวงูฉกเอา

 

2 ก.ค. 2567  เวลา 9.00 น. ผู้ใช้บัญชี YouTube ชื่อ Angel 2436 โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายรายหนึ่ง เจองงูเห่าเลื้อยเข้าไปอยู่ในกางเกง เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ลุ้นแทบตาย งูเห่ายาว 1 เมตร เลื้อยซุกตัวใน กกน. ทำหนุ่มตัวเกร็งไม่กล้าขยับ

เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายเกรียงไกร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เจ้าของร้านควายไทยคาเฟ่ ( คาเฟ่งู ) และนายอิทธิฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งทั้ง 2 คน มีความรู้และเชี่ยวชาญการจับงู

 

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่พิทักษ์อสรพิษ จังหวัดระยอง ให้มาช่วยจับงูตัวหนึ่ง ซึ่งเลื้อยเข้าไปนอนอยู่ในกางเกงชั้นใน หนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งกำลังนอนอยู่ในห้องเช่า หลังรับแจ้งจึงไปที่บ้านเกิดเหตุ พบหนุ่มผู้เช่าห้อง นอนตัวแข็งอยู่บนที่นอน และไม่กล้าขยับตัว เนื่องจากมีงูนอนอยู่ในกางเกงชั้นใน (บ๊อกเซอร์) ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่าเป็นงูเห่า

 

ลุ้นแทบตาย งูเห่ายาว 1 เมตร เลื้อยซุกตัวใน กกน. ทำหนุ่มตัวเกร็งไม่กล้าขยับ

จึงบอกให้ชายคนดังกล่าว นอนนิ่งๆ อย่าขยับตัว ถึงแม้งูจะเลื้อยไปตรงส่วนไหน จนกว่าจะนำงูออกมาจากกางเกงชั้นในได้สำเร็จ นายอิทธิฤทธิ์ จึงค่อยใช้อุปกรณ์เกี่ยวหางงูออกมาจากกางเกงชั้นใน อย่างช้าๆ และเมื่อนำงูออกมาได้แล้ว หนุ่มคนดังกล่าวจึงพลิกตัวลงจากที่นอนด้วย ความปลอดภัย

 

เบื้องต้น ทราบว่าเป็นงูเห่า ซึ่งงูนั้นรู้สึกว่าตรงนี้ปลอดภัย เขาจึงไปขดตัวนอน คือถ้างูเขาไม่ได้คิดว่าเราเป็นอันตราย ใดๆ เขาก็จะไม่ทำร้ายเรา หรือ ไม่ได้แสดงความดุร้ายเพื่อปกป้องภัยอันตราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ