เด่นโซเชียล

ยืนยันแล้ว ชายไทย ร่างกายหญิง อาละวาด ห้างฯไต้หวัน คนสนิท เผย ปกตินิสัยดี

คนสนิทเล่าจากปาก สาวสอง อาละวาดในห้างฯไต้หวัน ปกติเป็นคนนิสัยดี หนังสือเดินทางยืนยันเป็นคนไทย ตำรวจ ยังสงสัยสาเหตุคุ้มคลั่ง

3 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานความเคลื่อไหวของสำนักข่าว ไต้หวัน ภายหลังเกิดเหตุ สาวไทย อาละวาดในร้านกระเป๋าบนห้างฯ ศูนย์การค้าในตึกไทเป 101 ซึ่งตามรายงานล่าสุดระบุว่า จากการตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุ เป็น "ชายไทย" ตามการยืนยันของเอกสารเดินทางซึ่งชื่อของเธอขึ้นต้นด้วย "นาย" ส่วนสาเหตุของการอาละวาดนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

จากการรายงานของ World Forum ระบุว่า สาวไทย หรือ สาวสอง ไทย อาละวาด คลุ้มคลั่ง ที่ร้าน  Charles & Keith ตึกไทเป 101 เวลา 14.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. 2567

 

วันที่ 2 ก.ค. 2567 ข่าวล่าสุด หลังตำรวจ นำไประงับสติอารมณ์ ที่โรงพยาบาล  เพื่อนชาวไต้หวันของ สาวไทยได้นำพาสปอร์ต มาพบตำรวจที่โรงพัก "สาวไทย" สุดเซ็กซี่  คนก่อเรื่องกำลังเป็นกระแส ที่จริง แล้วเธอคือ "ผู้ชาย!" วัย 29 ปี  ระบุชาย ในหนังสือเดินทางไทย (สาวสอง) 

 

ตำรวจแปลกใจว่าทำไม "ชายไทย" จึงสูญเสียการควบคุมตัวเองในร้านค้าที่ตึกไทเป 101 ด้านตึกไทเป 101 และร้านค้าไม่ได้แจ้งความ เหตุการณ์ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ (ไม่มีการควบคุมตัว)

ตำรวจให้ข้อมูล หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว เขาสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ด้วยตัวเอง ศูนย์การค้าในตึกไทเป 101 ให้เหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อทบทวนมาตรการความปลอดภัยใหม่  

 

ร้าน CHARLES & KEITH ไทเป 101 ออกจดหมายชี้แจง ขอแสดงความห่วงใยและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ รวมถึงพนักงานและลูกค้า โดยเฉพาะความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า เพื่อนร่วมงานในอาคารไทเป 101 ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการอย่างมืออาชีพ (ประเด็นนี้แบรนด์ และโซเซียลไต้หวันมองว่าพนักงานถูกคุกคามตั้งแต่แรก และทุกคนไม่ตอบโต้ ปฏิบัติงานได้ดีเยี่ยม ) 

 

คืนวันที่ 1 ก.ค. 2567 ตำรวจยังบุกค้น ย่าน Miaokou ย่านที่คึกคัก เมืองจีหลง จับสาวไทย สาวเวียดนาม  เข้าประเทศด้วยวีซ่านักท่องเที่ยวและให้ "บริการทางเพศครบวงจร"

 

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) มีรายงานว่า มีคนที่อ้างว่าใกล้ชิดกับสาวสองรายนี้ออกมาเปิดเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นคนไทยจริงๆ ซึ่งเธอเป็น LGBTQ+ เคยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง อีกทั้งมีหลายๆ คนยังบอกอีกว่าเคยเห็นสาวสองคนนี้แถวสถานบันเทิงชื่อดังย่านรัชโยธินบ่อยๆ

 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่าโดยปกติเธอเป็นคนน่ารัก แต่ไม่มั่นใจว่าวันนั้นเกิดอะไรจึงทำให้เจ้าตัวก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ