เด่นโซเชียล

จบเพลงอิ่มพอดี "นักร้อง" หนุ่มสู้ชีวิต แต่เจอแมงเม่าสู้กลับ

จะขำก่อน หรือจะสงสารดี คลิปสุดฮาเมื่อ "นักร้อง" หนุ่มสู้ชีวิต ขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง แต่โดนแมงเม่าสู้กลับ งานนี้ "จบเพลงอิ่มพอดี"

เพจดังโพสต์คลิปฮา

3 ก.ค. 2567 ชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจ นักร้อง ขณะร้องเพลง ในเพจมงคลซาวด์ & อาลาไก สตูดิโอ เป็นจำนวนมาก หลังมีคนนำคลิปบรรยากาศการร้องเพลงของ วงอนุบาล 3 ไปโพสต์ เป็นภาพที่นักร้องหนุ่มใช้มือข้างหนึ่งถือไมค์ร้องเพลง อีกมือหนึ่งเอาไว้ปัด แมงเม่า คาดว่ามีนับแสนตัวมารุมอยู่บนเวที ขณะร้องเพลง โดยในโพสต์ระบุแคปชั่นว่า  จบเพลงอิ่มพอดี !! 

 

โดยมีชาวเน็ตหลายคนมาคอมเมนต์และให้กำลังใจ จำนวนมาก อาทิ สงสาร ,  ร้องเพลงจบอิ่มพอดี

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า นักร้อง ในคลิป ชื่อ นาย วิทยา สิวกระโทก หรือ เต็งหนึ่ง อายุ 29 ปี ชาวจ. บุรีรัมย์  

โดยนาย เต็งหนึ่ง เล่าว่า ตั้งวงดนตรีชื่อ วงอนุบาล 3 รับเล่นดนตรีตามรถแห่ หรือตามงานเลี้ยงต่างๆ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ไปรับงานเลี้ยงที่ บ้านชุมทอง ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ. บุรีรัมย์ ขณะกำลังเช็คซาวด์ จะต้องร้องก่อนประมาณ 4-5 เพลง ระหว่างที่กำลังร้องได้เพลงที่ 3 มี แมงเม่า ไม่รู้ว่ามาจากไหนบินมารุม แต่ทำอะไรไม่ถูก นักดนตรีก็เล่นไป จึงตัดสินใจร้องไปเรื่อยๆ ประกอบกับ ไม่อยากให้แขกในงาน เกิดอาการเซ็ง ร้องไปเอามือปัด แมงเม่า ไป ประมาณ 30 นาที แมงเม่าปีกหลุดก็หายไป

 

ยอมรับว่าระหว่าง ร้องอยู่นั้น ได้กิน แมงเม่า ไปประมาณ 3-4 ตัว รู้สึกมันดี ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงในฝูง แมงเม่า และเป็นครั้งแรกที่ได้กิน แมงเม่า ตัวเป็นๆ

 

ขณะที่นายมงคล ก่อแก้ว อายุ 29 ปี ชาว จ. บุรีรัมย์ เจ้าของ รถแห่มงคลซาวด์ เล่าว่า ปกติ นักร้อง ไม่เคยเจอ แมงเม่า แบบนี้ วันนั้นเห็นน้องร้องร้องเพลงด้วยความลำบาก จึงถ่ายคลิปไว้ดู และเอาไปโพสต์ลงในเพจ ไม่คิดว่าจะมีคนมาสนใจ และรู้สึกดีกับนักร้องแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศแปลกที่หาดูได้ยาก

 

ชมคลิป : https://www.facebook.com/100046591911964/videos/995950518649927/

ข่าวที่น่าสนใจ