เด่นโซเชียล

"ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" ฉะแรง ไม่ใช่เรื่องตัวเอง อย่าเผือก!

ฟาดกันไปมา "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" ฉะแรง ไม่ใช่เรื่องตัวเอง อย่าเผือก! ด้าน "ทนายธรรมราช" สวนกลับ เดี๋ยวได้รู้ ใครเอาไก่แลกใบปริญญา

ความคืบหน้ามูลนิธิดัง ถูกแฉเสนอซื้อขายวุฒิการศึกษา ป.ตรี จากมหาวิทยาลัยพิษณุโลก และแอบอ้างเสนอซื้อขายบัตรคณะทำงาน นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ต่อมาทนายธรรมราช สาระปัญญา ที่ออกมาเปิดเรื่องนี้ โพสต์ข้อความระบุว่า มีหลักฐานพอสมควร เตรียมยื่นเรื่องให้เจอกันที่กองปราบ

ต่อมา "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ทนวยไม่ต้องเXอก" และโพสต์ภาพซองใส่ผงสีขาว พร้อมระบุข้อความว่า ผู้อยู่เบื้องหลัง ถ้ายังไม่ขาวแบบผงนี้ หุบปาก! อย่าให้สวน นี่ไม่ได้ดี 100% แต่ไม่ชั่วที่ทำอะไรที่ผิดกฏหมาย ไม่ใช่เรื่องของตัวเองไม่ควรเผือก

\"ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง\" ฉะแรง ไม่ใช่เรื่องตัวเอง อย่าเผือก!

 

ด้าน ทนายธรรมราช โพสต์รูปสวมชุดไทย ถือมีดดาบ ระบุข้อความว่า บ้านอยู่สกล​นคร ถ่อไปเรียนถึงพิษณุโลก​ มันใช่เหรอ? โดดข้าม​กรุงเทพไปได้ไง​ แปลกมาก! ยินข่าวแว่วๆ มาว่าท่านประธานก็จัดวุฒิ ป.ตรี ให้ผัวอีกใบด้วย​นะ ฉ่ำสุดๆ​ งานนี้ เรื่องนี้สังคมต้องได้รับความกระจ่าง​ ในประเด็นว่ามีการซื้อขายวุฒิบัตรกันจริงๆ หรือไม่? หากมีจริงขายได้กี่ใบแล้ว​ และใครเอาไก่แลกจบบ้าง​

วันที่​ 8 ก.ค. 2567 เวลา​ 09.30 น.​ จะนำพยานหลักฐานที่มีพอสมควร ไปมอบให้กับกองปราบปราม เพื่อชี้เบาะแสให้ตำรวจสอบสวนกลางตรวจสอบเรื่องนี้ ว่ามีการกระทำ ตามที่เป็นข่าวหรือไม่? หากมีการกระทำเกิดขึ้นจริง ก็ขอให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องด้วย​ ทนายธรรมราช​ ยืนหยัดในความถูกต้อง

\"ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง\" ฉะแรง ไม่ใช่เรื่องตัวเอง อย่าเผือก!
 

ข่าวที่น่าสนใจ