เด่นโซเชียล

ตาร้อนผ่าว มหาเศรษฐีดูไบ กองเงินแทนพรมแดง ให้แฟนสาวเดินลงจาก เฮลิคอปเตอร์

มหาเศรษฐีดูไบ สุดคลั่งรัก กองเงินแทนพรมแดง ให้แฟนสาวเดินลงจาก เฮลิคอปเตอร์ ที่จัดทริปส่วนตัวมาหาถึงบ้าน แถมปากหวานบอก ผมรักคุณมากกว่าเงิน

4 ก.ค. 2567 เฟซบุ๊กเพจ World Forum ได้แชร์ภาพไวรัลจากโซเชียลตะวันออก เป็นภาพของ มหาเศรษฐีดูไบ ได้นำเงินกองโตมาวางต่อกันเป็นขั้นบันไดแทนพรม ให้แฟนสาวเดินลงมาจาก เฮลิคอปเตอร์ ที่ส่งไปรับมาหาถึงที่ 

 

โดย World Forum  รายงานว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นักธุรกิจ มหาเศรษฐี ดูไบ กองธนบัตรแทนพรมแดง ให้แฟนสาวเดินลงจากเครื่องเฮลิคอปเตอร์ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลหลังจากโพสต์เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2567 
 

ตาร้อนผ่าว มหาเศรษฐีดูไบ กองเงินแทนพรมแดง ให้แฟนสาวเดินลงจาก เฮลิคอปเตอร์

 

ไวรัลนี้ มหาเศรษฐี ไม่เพียงแต่จัดทริปเฮลิคอปเตอร์ให้แฟนสาวมาพบเท่านั้น แต่ยังกองเงินจำนวนมากแทนพรมแดง  หญิงสาวเดินบนกองเงินราวกับราชินี มหาเศรษฐี ยังบอกแฟนสาวว่า "คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่ผมพบว่าตลกที่สุดคืออะไร..?    นั่นคือผมรักคุณมากกว่าเงิน”

 

เจ้าของเงินคือ เซอร์เกย์ โคเซนโก มหาเศรษฐีชาวดูไบ  เขามักโพสต์การใช้ชีวิตหรูหรา  มั่งคั่งของเขา ลงโซเซียล บ่อยครั้ง เซอร์เกย์ โคเซนโก เขามีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในดูไบ และมีธุรกิจอื่นๆ มีทรัพย์สินสุทธิ 500 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้เขายังหารายได้จำนวนมากจากโซเชียลมีเดีย  คลิป  พาแฟนสาวลงจากเฮลิคอปเตอร์ มีผู้ชม 49 ล้านครั้งมีผู้คนมากกว่า 115,000 คนกดถูกใจในวีดีโอ

 

ตาร้อนผ่าว มหาเศรษฐีดูไบ กองเงินแทนพรมแดง ให้แฟนสาวเดินลงจาก เฮลิคอปเตอร์

จากคลิปมีคนแสดงความเห็นหลากหลาย  บางคนให้ความเห็นว่า บางคนมีเงินมากจนล้น ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร  แต่บางคนนั้นยังคงมองไม่เห็นแม้เศษเงิน

 

ข่าวที่น่าสนใจ