เด่นโซเชียล

“ต้นอ้อ” โพสต์อย่างซอฟท์ หลังปรากฏ "แชท" ร้อนแชร์ว่อน

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” โพสต์ล่าสุดอย่างซอฟท์ หลังปรากฏ "แชทปริศนา" ปมร้อนแชร์ว่อนหลาย "เพจดัง" ดิวตำแหน่ง "เลขานุการกรรมาธิการ"

5 ก.ค.2567 เพจ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ของ อ้อ ชลิดา พะละมาตย์ โพสต์ ข้อความระบุว่า “ก่อนอื่นเลย อ้อต้องกล่าวคำว่า “ขอโทษ” ประชาชนผู้ติดตามทุกท่าน สื่อสังคม มูลนิธิเป็นหนึ่งและสมาชิกทุกท่าน และบุคคลใดที่ได้รับผลกระทบ , Fc ของอ้อทุกคน  กับข่าวที่ออกไป ณ ขณะนี้

 

“ในส่วนนี้ใครที่คิดว่าอ้อทำผิด ก็สามารถไปดำเนินการตามกฏหมายได้ อ้อพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์

“และหลังจากนี้อ้อขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือสังคม เด็ก สตรี  ศาสนา ฯ และจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จะปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาดและเดินหน้าแก้ไขในจุดที่บกพร่องของตัวอ้อเอง ขอเดินหน้าทำงานต่อค่ะ กราบขอโทษจากหัวใจค่ะ ต้นอ้อเป็นหนึ่ง

แชทปริศนา

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ หลาย เพจดัง แชร์ แชทปริศนา ที่ระบุถึงการสนทนาเกี่ยวกับ จำนวนเงินในการเข้าดำรงตำแหน่ง เลขานุการกรรมาธิการ โดยมีการขอให้ลดราคา ซึ่งมีการระบุว่า “ปกติ เขาเรียก 5 แสน ... จะต่อหน้าห้องให้ ส.ส.เขาเอาแค่ 4 แสน เอง มันบวกกันไง” พร้อมกับมีตัวอย่างภาพบัตรห้อยคอให้ดู

 

และอีกข้อความ เป็น แชท สนทนาทำนองการติดต่อซื้อบัตรจอดรถและบัตรเข้าทำเนียบ ระบุว่า “เขาคิด 3 อย่าง 10,000 นะ อ้อขอให้แล้ว ทำบัตรรถ 2 คัน และบัตรเข้าทำเนียบ 1 ใบ”

 

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ มีดราม่า กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ กล่าวหาพฤติกรรมลักษณะแอบอ้างขายวุฒิการศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ให้ผู้เสียหายรายหนึ่ง ในราคา 200,000 บาท โดยประธานมูลนิธิคนหนึ่ง จะได้เปอร์เซ็นต์ จนหลายเพจดังเริ่มขุดคุ้ยโชว์หลักฐาน

แชทปริศนา

ข่าวที่น่าสนใจ