เด่นโซเชียล

“ต้นอ้อ” โพสต์สตอรี่ ล่าสุดกับทีมงานใน “มูลนิธิเป็นหนึ่ง”

06 ก.ค. 2567

ชาวเน็ตยังคงรอ การชี้แจงเคลียร์ปมต่างๆจาก “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” โดยพบว่าจนถึงขณะนี้ “ต้นอ้อ” เลือกที่จะเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเท่านั้น ขณะที่ล่าสุดเธอได้ “โพสต์สตอรี่” ภาพหมู่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ “มูลนิธิเป็นหนึ่ง”

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

6 ก.ค.2567 กรณีมีคนเคยใกล้ชิดของ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง หรือ ต้นอ้อ หรือ อ้อ ชลิดา พะละมาตย์ จิตอาสา คนดัง จาก เพจเป็นหนึ่ง และ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของต้นอ้อ ในหลากหลายประเด็นดราม่า อาทิ

 

การกล่าวหาเรื่องการ ซื้อขายวุฒิการศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ให้กับผู้เสียหายรายหนึ่ง ในราคา 200,000 บาท โดย ต้นอ้อ ยืนกรานปฏิเสธ

ขณะที่ในเวลาต่อมา  นายเกษียร ศรีจันทร์ คนขับรถของคนขับรถ สส.พรรคใหญ่ เข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองนครปฐม กรณีให้ใช้บัญชีตัวเองในการรับโอนเงิน โดยยืนยันว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ ซื้อขายวุฒิการศึกษา

 

 

กระทั่งล่าสุด ปรากฏแชทปริศนา แชร์ว่อนโซเชียล ใน 2 ประเด็นใหญ่ คือ 1.การติดต่อซื้อขายบัตรจอดรถ และบัตรผ่านเข้าทำเนียบรัฐบาล 3 อย่าง 10,000 บาท และ 2. กรณีการดิว เรียกรับเงิน เพื่อให้ได้มาซึ่ง ตำแหน่ง เลขานุการกรรมาธิการ เป็นเงิน 5 แสนบาท และมีการต่อรองเหลือ 4 แสนบาท

 

ภายหลังปรากฏแชทปริศนา ต้นอ้อ โพสต์ ผ่าน เฟซบุ๊ก ทำนองว่า ขอโทษ และขอโอกาส  

 

อย่างไรก็ดี จนถึงขณะนี้ต้นอ้อ ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หรือแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่กลายเป็นปมร้อนและกระแส ดราม่า

 

แต่พบว่าล่าสุด ต้นอ้อ เคลื่อนไหวผ่าน เฟซบุ๊ก ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โดยมีการ โพสต์สตอรี่ เป็นรูปหมู่ที่ถ่ายกับเจ้าหน้าที่ใน มูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมกับข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่ยังยืนเคียงข้าง ในวันที่เจอมรสุมลูกใหญ่ #มูลนิธิเป็นหนึ่ง”

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตที่เป็น ทั้ง FC ของ ต้นอ้อ และไม่ได้เป็น FC เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ก่อนหน้านี้ มีทั้งเป็นกำลังใจให้กับต้นอ้อ และขอให้ต้นอ้อ ออกมาชี้แจงเคลียร์ประเด็นต่างๆ ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้