เด่นโซเชียล

รู้ตัวแล้ว “ตี๋ – หมวย” ระเริงรัก ใน “มหาวิทยาลัยดัง”

06 ก.ค. 2567

รู้ตัว 2 “ตี๋ – หมวย” ทำสยิวระเริงรัก ใน “มหาวิทยาลัยดัง” จนถูกแอบถ่ายแชร์ว่อนโซเชียล พร้อมเผยถึงที่มาของสาเหตุที่ทำประเจิดประเจ้อ

แชร์ว่อนภาพประเจิดประเจ้อของ 2 นักท่องเที่ยวจีน

6 ก..2567 กรณีปรากฏภาพบนสื่อโซเชียลมีเดีย นักท่องเที่ยว ตี๋ หมวย ชาวจีน ไม่สวมเสื้อผ้าในลักษณะ โป๊เปลือย และนัวเนียกัน ใน มหาวิทยาลัยดัง ในจ. เชียงใหม่

 

จากการตรวจสอบไปยังมหาวิทยาลัยดังกล่าว และ ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.2 (เชียงใหม่) ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. บุคคลตามภาพ ฝ่ายหญิง อายุ 22 ปี สัญชาติฮ่องกง วันครบกำหนดวีซ่า วันที่ 9 ก.ค.2567 ส่วนผู้ชาย อายุ 27 ปี  สัญชาติจีน วันครบกำหนดวีซ่า วันที่ 12 ก.ค.2567 โดยทั้ง 2 คนเเป็นแฟนกัน

ฝ่ายชายให้การกับล่าม ส.ทท.1 ฯ ว่า วันเกิดเหตุ ช่วงประมาณเที่ยงวันตนเองและแฟนสาวได้สูบกัญชาและดื่มเบียร์ ทำให้แฟนสาวมีอาการมึนเมาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงได้ถอดเสื้อตนออก จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด โดยฝ่ายชายได้พยายามห้ามปรามแล้ว

 

จนกระทั่งได้มีเจ้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุ และควบคุมตัว 2 นักท่องเที่ยว ตี๋ หมวย ชาวจีน ไปยังโรงพยาบาล มหาราชนคร เชียงใหม่ เพื่อตรวจเลือดพบสารแอลกอฮอล์ และ กัญชาในร่างกาย จึงได้ทำการรักษาล้างท้อง ก่อนจะเดินทางกลับไป

 

หลังจากเกิดเรื่อง ทาง มหาวิทยาลัยดัง เจ้าของสถานที่ ไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ ในส่วนของตำรวจท่องเที่ยวได้เก็บเป็นข้อมูล นักท่องเที่ยว ชาวจีน เกี่ยวกับบุคคลเฝ้าระวัง และร้านจำหน่ายกัญชาดังกล่าวต่อไป