เด่นโซเชียล

น้องหมีเนย butterbear ห่วงใยพี่ๆ แฟนคลับ ตื่นตั้งแต่ตี 5 ต่อคิวถ่ายรูป

07 ก.ค. 2567

น้องหมีเนย butterbear ห่วงใยพี่ๆ แฟนคลับ ตื่นตั้งแต่ตี 5 ต่อคิวรอถ่ายรูป ปูดรับจ้างจองคิว เล็งแก้ปัญหาด่วนที่สุด

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับ "น้องหมีเนย  butterbear" ไอดอลสุดน่ารักที่กำลังกลายเป็นกระแสในตอนนี้ ก่อนหน้านี้น้องหมีเนยเคยสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกมาแล้ว เหล่าพี่ๆ แฟนคลับต่างเอ็นดูในความน่ารัก มีชีวิตมีชีวา จนหลายคลิปน้องหมีเนยในโซเชียลเป็นไวรัลหลักล้านวิว ทั้งมีด้อมที่คอยส่งความเอ็นดูให้น้องอีกด้วย

IG : butterbear.th

ไม่ใช่แค่เป็นกระแสในไทยเท่านั้น เหล่าชาวเน็ตแดนมังกร ก็โดนตกไปตามๆ กัน บินตรงจากจีน มาส่องความน่ารักของ "น้องหมีเนย  butterbear" ถึงเมืองไทย กันเลยทีเดียว หลายคนไม่พลาดถ่ายรูปเก็บความน่ารัก เก็บประสบการณ์ดีๆที่ได้เจอน้อง

ล่าสุดจากกระแสความฟีเวอร์ ของน้องหมีเนย มีเหล่าพี่ๆแฟนคลับ ตื่นแต่เช้า ตั้งแต่ 05.00 น. เพื่อมารอน้อง ด้วยความห่วงใยพี่ๆ แอคเคาท์ butterbear.th ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "น้องหมีเนย  butterbear"

 

สำหรับการพบปะพี่ๆ น้องเนยทุกวันสุดสัปดาห์ ทางทีมงานได้ทราบมาว่า มีชาวด้อมน้องเนยหลายท่านที่เอ็นดูน้อง เดินทางไกลมาต่อคิวหน้าห้างตั้งแต่ตี 5 เพื่อที่จะได้คิวถ่ายรูปกับน้อง และทางทีมก็ได้รับแจ้งมาว่ามีการรับจ้างต่อคิวเกิดขึ้น ซึ่งเหตุนี้ทำให้พี่ๆ ชาวด้อมเป็นกังวลอย่างมาก รวมทั้งบริเวณพบปะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด อาจก่อให้เกิดผลกระทบด้านความปลอดภัยต่อพี่ๆ ที่มารอพบน้อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมงานเป็นห่วงมากที่สุด

IG : butterbear.th

 

ทางทีมขอเรียนแจ้งว่า เราน้อมรับทุกคำแนะนำ และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เรากำลังพยายามรวบรวมข้อมูล และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญถึงแนวทางการรับมือจากสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด ทางทีมงานจึงขอเวลาในการทบทวนขั้นตอนความปลอดภัยและการจัดการต่างๆ อย่างรอบคอบ เพราะเราอยากให้การพบปะกับน้องเนยทำให้ทุกคนมีความสุข และรอยยิ้ม และที่สำคัญปราศจากอันตรายใดๆ

 

ทางทีมงานจะรีบหาทางแก้ไขโดยด่วนที่สุด และมาแจ้งรายละเอียดกับทุกคนใน โอกาสต่อไปค่ะ

ประกาศจากทีมงาน

 

IG : butterbear.th