เด่นโซเชียล

ดาวติ๊กต็อก ลบคลิป แจงดราม่า ไฟไหม้เยาวราช ยันตอนถ่ายไฟดับแล้ว ไม่ขวาง จนท.

08 ก.ค. 2567

พยาบาลสาว ดาวติ๊กต็อก ลบคลิป เคลียร์ดราม่า ถ่ายคอนเทนต์เดินกลางถนน ไม่สน ไฟไหม้เยาวราช ยัน ตอนถ่ายไฟดับแล้ว ไม่ขวางเจ้าหน้าที่ทำงาน

กรณี พยาบาล ดาวติ๊กต็อก ผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน ถูกชาวเน็ตถล่มภายหลังถ่ายคลิป ทำคอนเทนต์ตามรอยลิซ่า ขณะที่เกิดเหตุ ไฟไหม้เยาวราช ในย่านชุมชนตรอกโพธิ์ โดยจังหวะหนึ่งในคลิปนั้น มีรถ จยย. ของเข้าหน้าที่ ต้องขี่หลบดาวติ๊กต็อกรายนี้ 

 

ในคลิประบุข้อความว่า "วันนี้ตั้งใจจะมาถ่ายรูปที่เยาวราช แต่ดันมาเจอไฟไหม้ที่เยาวราชพอดี ขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่เสียหายด้วยนะคะ" ซึ่งภายหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของการทำคอนเทนต์อย่างมาก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด ดาวติ๊กต็อก ซึ่งเป็นพยาบาลเจ้าของช่อง ได้ลบคลิปคอนเทนต์เดินกลางถนนเยาวราช ขณะที่เกิดเหตุไฟไหม้ออกไปแล้ว พร้อมกับชี้แจงว่า ช่วงเวลาที่ตนเองไปนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจุดที่ตนไปถ่ายนั้น ด้านหลังจะเห็นกลุ่มควันจากจุดไฟไหม้พอดี

 

จากเรื่องนี้ก็อยากจะชี้แจง และอยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้รู้สึกไม่ดี ตนผิดที่นำคลิปมาลงในช่วงที่เกิดเหตุไฟไหม้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้ยืนขวางทางจราจรแต่อย่างใด