เด่นโซเชียล

ใจหายเกิดอะไรขึ้น? แม่สามเณรใบบุญ โพสต์เลิกขายสบู่ หมดกำลังใจที่จะเดินต่อ

08 ก.ค. 2567

ใจหายเกิดอะไรขึ้น? แม่สามเณรใบบุญ โพสต์เลิกขายสบู่ ลั่นหมดกำลังใจที่จะเดินต่อ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม

8 ก.ค.2567 เฟซบุ๊ก “แม่นิด แม่น้องใบบุญ” โพสต์เรื่องราวที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกใจ ตัดสินใจเลิกขายสบู่ เพื่อความสบายใจ ลั่นหมดกำลังใจที่จะเดินต่อ  โดยรายละเอียดระบุว่า ประกาศวันที่ 8 ก.ค. 2567 ขอแจ้งข่าว FC ทุกๆ ท่านด้วยความเคารพ

 

ใจหายเกิดอะไรขึ้น? แม่สามเณรใบบุญ โพสต์เลิกขายสบู่ หมดกำลังใจที่จะเดินต่อ

แม่นิดขอยุติการขายสบู่ เพราะมีบางเพจ และผู้ใหญ่บางท่าน กำลังมองว่าแม่นิดขายสบู่เป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดจึงของดการขายเพื่อความสบายใจ และบริสุทธิ์ใจแก่ทุกท่าน แก่ทุกๆ เพจ

แม่นิด ขอโทษ FC ทุกๆ ท่านนะคะ และแม่นิดขอย้ำว่า การสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมนี้ แม่นิดไม่ได้เปิดรับบริจาค และไม่เปิดให้ทุกท่านร่วมบุญเป็นเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้แม่นิดเดือดร้อน ต้องขออภัยและขอโทษผู้ใหญ่ ในการขายสบู่ในครั้งนี้ ที่ท่านคิดว่าเป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ใหญ่ใจดีและเอฟซีทุกท่าน จะเข้าใจแม่นิด และความรู้สึกของแม่นิดนะคะ ณ ตอนนี้ แม่นิดรู้สึกเศร้าและหมดกำลังใจที่จะเดินต่อแล้วคะทุกท่าน

 

ใจหายเกิดอะไรขึ้น? แม่สามเณรใบบุญ โพสต์เลิกขายสบู่ หมดกำลังใจที่จะเดินต่อ

 

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจจำนวนมาก เมนต์ระบุว่า แค่แม่นิดมีลูกทั้งสองที่ได้บวช ก็มีบุญมากแล้ว เป็นกำลังใจค่ะ,ขอเป็นกำลังใจให้แม่นิดสู้ๆ นะคะทุกๆ สิ่งผ่านมา เดี๋ยวก็ผ่านไปค่ะ เหนื่อยก็พักบ้างท้อได้ แต่อย่าถอยน่ะค่ะแม่นิด ลูกเณรทั้งสองเป็นกำแพงบุญ ให้แม่นิดไม่มีอะไรมาขัดขวางได้ค่ะแม่นิดขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ