เด่นโซเชียล

จากหัวอกคนเป็นแม่ แม่นิดร่ายยาวความในใจ ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น

จากหัวอกคนเป็นแม่ แม่นิดร่ายยาวความในใจ ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เตือน วอนอย่าใช้รูปน้องเณร เพราะน้องไม่ได้ผิดอะไร ขอร้องจากหัวอกคนเป็นแม่

จากกระแสดราม่า แม่นิด แม่ของสามเณรใบบุญ และสามเณรฟอร์ด เกี่ยวกับเรื่องเปิดรับบริจาค จนมีผู้หลัก ผู้ใหญ่ในวงการท้วงติง กระแสดราม่ารุนแรงจนแม่นิดประกาศยกเลิกขายสบู่ ทั้งนี้จากข่าวดราม่านี้ ผลกรทบรุนแรงไปถึงวัด หลวงตาสายตรงหาแม่นิด เนื่องจากวัดได้รับผลกระทบ คุยหารือว่าเณรฟอร์ด อาจต้องสึก หรือย้ายวัด

 ล่าสุดแม่นิด แม่ของสามเณรใบบุญ และสามเณรฟอร์ด ได้ออกมาโพสต์คลิป เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระบุว่า "สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านวันนี้ แม่นิดจะมาอธิบาย ชี้แจงเกี่ยวกับกระแสที่เกิดขึ้น ที่กำลังร้อนแรงอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งเป็นกระแสที่แม่นิดขายสบู่ แต่มาเป็นการเปิดรับบริจาค ดังนั้น แม่นิดก็จะขอชี้แจงตามนี้นะคะ

 

ก่อนอื่นเลย แม่นิดต้องกราบขอบพระคุณพี่หนุ่ม ที่มาเตือนให้หยุดการกระทำที่ไม่เหมาะสม ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ท่าน ที่หวังดีที่คอยตักเตือน ให้แม่นิดรู้ว่าสิ่งที่ทำลงไป มันไม่ถูกต้อง

 

ต้องขอโทษพี่หนุ่ม ขอโทษผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่านที่ทำให้ไม่สบายใจ เรื่องทุกอย่างมันเกิดจากการกระทำที่คิดน้อยไปหน่อย เชื่อมันในตัวเองว่าสิ่งที่ตัวเองทำไปมันถูกต้องแล้ว กับการที่ประเด็นมันมีตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีที่แล้วไม่แน่ใจว่าเดือนไหน สิงหาคม หรือ กรกฎาคม ในช่วงนั้นแม่นิดได้บอกบุญ หรือเรียกว่ารับบริจาคก็ว่าได้ ได้เปิดให้ร่วมบุญถมดินรถละ 300 บาท ค่ะ"

 

ชมคลิปต้นฉบับ คลิกที่นี่ 

 

นอกจากนี้ แม่นิดยังได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ระบุว่า สวัสดีค่ะผู้สื่อข่าวทุกๆ ท่านแม่นิดขอร้องจากความเป็นแม่ หากท่านจะเอาแม่ออกสื่อ แม่นิดยินดีทุกกรณีแล้วน้อมรับทุกกรณีในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ขออย่าเอารูปน้องเณร ทั้งสองและไม่เบลอหน้าออกได้ไหมคะ เห็นใจน้องหน่อย น้องไม่ได้ผิดอะไร กลับกลายเป็นว่า น้องต้องมาออกหน้าสื่อโดยที่ไม่ได้เบลอหน้าน้องเลย

 

หากแม่นิดทำผิดในสิ่งที่ไม่สมควรทำ ก็เอาแค่รูปแม่นิดได้ไหมคะ อย่าเอาหน้าน้องไปพาดหัวข่าว ขอร้องจากหัวอกคนเป็นแม่นะคะ เพราะหนักขนาดนี้ข่าวที่เกิดขึ้นมีแต่หน้าน้องเต็มไปหมด ไม่รู้ว่าน้องจะได้สึกหรือไม่ แม่นิดขอ กราบขอบพระคุณสื่อทุกสื่อ ท่านทำหน้าที่ของท่านดีที่สุดแล้ว แต่แม่นิดขออย่างเดียว เวลาพาดหัวข่าวอย่าเอาหน้าน้องทั้งสองพาดได้ไหมคะ แค่นี้ในสิ่งที่แม่นิดได้ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ