เด่นโซเชียล

เพจดังแฉคลิป แก๊งอ้างเป็นตำรวจ รีดเงินชาวจีน 7 แสน บนมอเตอร์เวย์พัทยา

เพจดังแฉคลิป แก๊งอ้างเป็นตำรวจ ขับปาดรถนักท่องเที่ยว เรียกดูพาสปอร์ต ก่อนรีดเงินชาวจีน 7 แสน บนมอเตอร์เวย์พัทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปกล้องหน้ารถความยาว 2 นาที บันทึกเหตุการณ์เมื่อเวลา 19.29 น. วันที่ 10 ก.ค. บนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 5 หลักกิโลเมตรที่ 3+500 ฝั่งขาเข้าพัทยา เจ้าของคลิปซึ่งอ้างว่าเป็นบริษัททัวร์ ให้ข้อมูลว่า มีกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ เอาเงินคนจีนไป 7 แสนบาท อยากรู้ว่าคนในคลิปเป็นตำรวจจริงหรือไม่ เพราะกลัวจะเกิดอันตรายกับนักท่องเที่ยว ซึ่งกำลังจะเดินทางกลับจีน 25 ก.ค. นี้

 


เหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ขับประกบเทียบข้างแล้วเข้าปาดหน้ารถโดยสารของผู้เสียหายนักท่องเที่ยวชาวจีน ก่อนจะมีรถยนต์ ยี่ห้อ ฟอร์ด เอฟเวอร์เรส สีดำ อีกคัน เข้าประกบข้าง แล้วคนนั่งข้างคนขับทั้งสองคัน เปิดกระจกใช้กระบองไฟโบกเรียกให้หยุดรถ ไปเข้าที่เลนซ้ายของถนน

จากนั้นชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจที่คาดว่ามาไม่ต่ำกว่า 4 คน ที่อยู่ในรถได้ลงมาล้อมรถ เพื่อขอตรวจสอบวีซ่า-พาสสปอร์ตชาวจีน ถ่ายรูปรถบุคคลที่นั่งโดยสารมาในรถ ซึ่งคนขับรถโดยสาร ได้แจ้งกลับกลุ่มชายฉกรรจ์ ว่าชาวจีนพักอยู่ในพัทยา พร้อมกับเรียกตรวจใบขับขี่คนขับรถโดยสาร และเชิญทั้งหมดลงจากตัวรถ ก่อนที่คลิปจะตัดไป

เพจดังแฉคลิป แก๊งอ้างเป็นตำรวจ รีดเงินชาวจีน 7 แสน บนมอเตอร์เวย์พัทยา

 

ผู้สื่อข่าวสอบถาม พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพนักงานสอบสวนเวร ยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้พยายามติดต่อคนขับรถโดยสารเพื่อสอบถาม แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

เพจดังแฉคลิป แก๊งอ้างเป็นตำรวจ รีดเงินชาวจีน 7 แสน บนมอเตอร์เวย์พัทยา