เด่นโซเชียล

ขนุนตายพราย ขนุนยืนต้นตาย ขายได้ 10 ล้านบาทจริงหรือ?

ขนุนตายพราย ขนุนยืนต้นตาย ขายได้ 10 ล้านบาทจริงหรือ? หลังสาวรีวิว ขนุนยืนต้นตาย หลังบ้าน ช็อกมีคนเสนอราคา 10 ล้านบาท

กลายเป็นที่ฮือฮา สนั่นโซเชียล หลังผู้ใช้ Tiktok ชื่อ Kate_tell_story ได้โพสต์คลิปรีวิว หลังไปเจอต้น ขนุนตายพราย หรือ ต้นขนุนยืนต้นตาย ก่อนอื่นฉันต้องไหว้ก่อน ฉันไปดูคอนเทนต์จาก Tiktok มา ว่าขนุนที่ยืนต้นตาย เขาขายได้เป็นล้าน และฉันเพิ่งมารู้ว่า แถวบ้านฉันมีต้นหนึ่ง ฉันถามจริงว่าจริงไหม?

 

 

 

เท่าที่ฉันศึกษามาที่ขายได้แพงเพราะว่า มันเป็นเรื่องที่ยากมาที่ขนุนจะยืนต้นตาย เพราะเชื่อกันว่าสามารถเอาไม้ไปทำเป็นวัตถุมงคลได้ ก่อนที่จะถ่ายคลิปนี้ ฉันได้อธิษฐานว่า ถ้าใครที่จะได้ไปก็ขอให้ติดต่อมาแล้วกัน

@kate_tell_story ตอบกลับ @พิ๊ฟีมล์เอง.. ขายต้นขนุนต้นละล้านจริง? #ต้นขนุนตายพราย #ต้นขนุน #ขนุน #ต้นขนุนที่บ้าน #เคทรีวิ #เคทเขามาเล่าเรื่อง #katetellstory #ขายต้นไม้ ♬ เสียงต้นฉบับ - เคท เขามาเล่าเรื่อง

 

หลังจากนั้นเจ้าของช่องโพสต์คลิประบุว่า มีคนติดต่อมาแล้วจริงๆ มีคนมาขอซื้อแล้ว เรื่องเกิดจากว่าฉันเห็นสิ่งนี้ใน Tiktok ว่าสมารถขายได้เป็นล้าน ซึ่งบ้านฉันก็มีต้นหนึ่ง ฉันไม่รู้จริงหรือเปล่า ก็เลยทำคลิปเขาเสนอราคามาหลักพัน ก่อนจบคลิปที่แล้วฉันอธิษฐานว่า ถ้าท่านอยากจะไปจริงๆ ขอให้คนที่ต้องการติดต่อมา

 

แต่ด้วยความอยากรู้จริงๆ ว่าเขาเอาไปทำอะไรกันแน่ เลยติดต่อสอบถามคนที่เขาเคยลงขายต้นขนุนยืนต้นตาย ว่าเขาขายได้หลักล้าน เลยสอบถามว่าขายได้หลักล้านจริงไหม พี่เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่น ต้นใหญ่ ไม้ยังแข็ง สีสวย ความสมบูรณ์ของต้นไม่ผุ มีประตูผียิ่งดี ขายได้หลักหมื่น ถ้าแปรรูปแกะสลักเสร็จขาย พร้อมสตอรี่ได้หลักล้านครับ

 

ต้นเพียวๆ มากสุด 1-3 แสน มีจริงที่ขายได้เป็นหลักล้าน เพราะเอาไปแกะสลักเป็นพระ เครื่องดนตรีไทย ราคารับซื้อสูงเพราะจากต้นขนุนที่ตายพราย ใครอยากขายลองไปถามแถวโรงงานปั้นพระ ทำพระดูได้

@kate_tell_story ตอบกลับ @Nattaphong Muangphet คนซื้อต้นขนุนต้นละล้านจริง? #ต้นขนุนตายพราย #ต้นขนุน #ขนุน #ต้นขนุนที่บ้าน #เคทรีวิ #เคทเขามาเล่าเรื่อง #katetellstory #ขายต้นไม้ #ขนุนตายพราย @ChaiChaiReview ♬ เสียงต้นฉบับ - เคท เขามาเล่าเรื่อง

 

ตอนแรกว่าจะตัดทิ้งไปเฉยๆ แต่พอพี่จะเอาเลื่อยมาเลื่อย จู่ๆเครื่องก็ดับไปเลย พัง ทำให้ฉันเชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นฉันเชื่อว่าทุกอย่างไม่บังเอิญ คนที่ติดต่อมาคือคนที่ท่านติดต่อว่าจะซื้อแล้ว ยังไงก็ตามนั้นน่ะ

 

โดยคลิปล่าสุดมีคนขอซื้อในราคา 10 ล้านบ้าน ต้นขนุนต้นนี้มีคนขอซื้อในราคา 10 ล้านบาท มีคนติดต่อมาแล้วจริงๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้มีคนขอซื้อในราคา 4,000 บาท ตอนนี้รายที่ 2 ขอซื้อในราคา 10 ล้าน ฉันไม่รู้จริงหรือมั่ว คือตอนแรกฉันก็ไม่ได้อ่านดีๆ ฉันไม่ได้เป็นคนรับซื้อนะคะ แต่เขาบอกว่าโอนเงินไปก่อน 5 ล้านบาท

 

@kate_tell_story ตอบกลับ @userryll2d3nzo คนซื้อต้นขนุนตายพราย #ต้นขนุนตายพราย #ต้นขนุน #ขนุน #ต้นขนุนที่บ้าน #เคทรีวิ #เคทเขามาเล่าเรื่อง #katetellstory #ขายต้นไม้ #ขนุนตายพราย #วัตถุมงคล @เคท เขามาเล่าเรื่อง @เคท เขามาเล่าเรื่อง ♬ เสียงต้นฉบับ - เคท เขามาเล่าเรื่อง

 

ฉันขนลุกและไม่รู้ว่าเจอมิจฉาชีพหรืออะไรแล้วแก ฉันไม่รุ้ว่าเขาอำฉันเล่นหรืออะไรหรือเปล่า เลยส่งข้อความว่าขอทำคอนเทนต์อะไรอย่างนี้นะ คือเขาไม่ตอบ คือใครอยู่ในวงการนี้ใครรู้บ้างว่าต้นขนุนตายพราย ขายได้จริงไหม? เขาล้อฉันเล่นหรือเปล่า?

 

คนแรกที่ติดต่อขอซื้อราคา 4,000 บาท ก็หายไป คนขอซื้อ 10 ล้านบาทก็ยังไม่อ่าน ไม่รู้จะเอายังไงต่อ ตอนนี้ฉันได้แต่อธิษฐานว่า ขอให้ท่านเลือกคนที่มาซื้อท่านเองแล้วกัน