เด่นโซเชียล

แห่เซฟนักเรียน ทุบห้อง ผอ.รร.ดัง ย่านพญาไท แชร์ว่อนพฤติกรรมไม่เหมาะสม

แห่เซฟนักเรียน บุกทุบห้อง ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ย่านพญาไท กลายเป็นฮีโร่ที่เป็นกระบอกเสียงของคนทั้งโรงเรียน ที่ต้องการบอกถึงความไม่เหมาะสม

16 ก.ค. 2567  กรณีเพจ เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์ คลิปวงจรปิดขณะ นักเรียน คนหนึ่ง ทุบห้อง ผอ.โรงเรียน แต่ขณะเดียวกันทั้งอาจารย์และเพื่อนนักเรียนต่างก็พากัน เซฟนักเรียน คนนี้ พร้อมข้อความ ระบุว่า  “นักเรียนคนนึงแอบบุกเข้าไปทุบห้อง ผอ.รร. เด็กนักเรียนคนนี้ถูกลงโทษดำเนินคดี แต่ที่น่าแปลกคือไม่ว่าจะเป็นอาจารย์และเพื่อนนักเรียนกำลังช่วยเซฟเด็กคนนี้และบอกว่าน้องคือตัวแทนของ รร.ที่กำลังส่งเสียงบางอย่าง เพื่อให้เรื่องของโรงเรียนนี้มีข่าว... พญาไท กรุงเทพฯ”

 

นอกจากนี้ยังมีการส่งภาพผ่านแชทไลน์ เป็นภาพกลุ่มบุคคลกว่า 50 คนสวมเสื้อสีกรมท่า สกรีนด้านหลังว่า คณะครู  นั่งหันหลังบนอัฒจรรย์ พร้อมข้อความในรูปว่า "เกิดเหตุการณ์ในโรงเรียนขนาดนี้ ผอ.เขตพื้นที่มัธยม เขต 1 ยังนิ่งเฉย เรื่องนี้ต้องถึงกระทรวงศึกษาธิการเท่านั้น และ ครู โรงเรียน ชื่อดังย่านพญาไท มีมติเชิญ ผอ.ออกจากโรงเรียน ด้วยพฤติกรรมไม่เหมาะสม"

ตลอดจนมีการเผยแพร่ข้อความส่งต่อกันผ่านไลน์ ในลักษณะตั้งคำถามถึง ผอ.โรงเรียน “ขอสอบถามหน่อยนะครับ ผอ.รร. ดังย่าน พญาไท ทำแบบนี้ จริงมั้ยครับ

 

 

  • คำนวณค่าแอร์ของห้อง ม.1 ผิดและเก็บแค่ 700 บาทและทำให้งบบานแล้วไม่กระทบกับเด็กหลายๆกลุ่มนี่จริงมั้ยครับ
  • กินนอนใน โรงเรียน ค่าน้ำค่าไฟไม่ใช้เงินตัวเอง
  • กินเหล้าในเวลางาน
  • ชอบแตะเนื้อต้องตัว นักเรียน
  • อุบตังจริงมั้ยครับ
  • ใช้สวัสดิการของโรงเรียนทำประโยชน์ส่วนตัว เชนการใช้รถตู้ของโรงเรียนเดินทางเพื่อประโยชน์ส่วนตน และใช้บุคลากรของโรงเรียนโดยไม่จำเป็น ทำให้ครูไม่สามารถสอนนักเรียนขณะนั้นได้

จริงมั้ยครับ อยากรู้จริงๆ #โรงเรียนดังย่าน พญาไท

ข่าวยอดนิยม