เด่นโซเชียล

"ปอป้อ" โพสต์ขอบคุณ โซเชียลสามัคคี ออกแบบ ชุดโอลิมปิกใหม่ ไวรัลคนดังใส่พรึบ

"ปอป้อ" รับจบ โพสต์ขอบคุณชาวเน็ตช่วยออกแบบ ชุดโอลิมปิกใหม่ ร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก แถมการ์ด สวัสดีวันศุกร์ โซเชียล - ชาวเน็ตคนดัง ใส่ตามเพียบ

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากการเปิดตัว ชุดโอลิมปิก ของไทย หรือ ชุดพิธีการ ที่ทัพนักกีฬาไทยจะใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส โดยมี ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตัน ทีมชาติไทย และเป็นนักกีฬาคนแรกของโลกที่ชนะเลิศการแข่งขัน ประเภทหญิงเดี่ยว หญิงคู่ และคู่ผสม เป็นนางแบบในการสวมใส่ชุดนี้ 

 

กระแสการวิพากษ์วิจารณ์ชุดดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ทั้งทางด้านของชาวเน็ตเองต่างเอาชุดพิธีการที่ ปอป้อ สวมใส่ไปตัดต่อเปลี่ยนใหม่ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคล้องพวงมาลัยดอกดาวเรืองสีเหลืองคล้าย สส. เวลาหาเสียง , เปลี่ยนเป็นชุดลิเก ไปถึงวงการนางงามที่เปลี่ยน ชุดโอลิมปิก เป็น ชุดแดงไหน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

\"ปอป้อ\" โพสต์ขอบคุณ โซเชียลสามัคคี ออกแบบ ชุดโอลิมปิกใหม่ ไวรัลคนดังใส่พรึบ
 

ด้าน ปอป้อ ไม่รอช้า ออกมาเคลื่อไหว พร้อมกับรวบรวมรูปที่ชาวเน็ตช่วยออกแบบให้มาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Sapsiree Taerattanachai (ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย) พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนมากนะคะ 😂❤️🙏🏻"

 

\"ปอป้อ\" โพสต์ขอบคุณ โซเชียลสามัคคี ออกแบบ ชุดโอลิมปิกใหม่ ไวรัลคนดังใส่พรึบ

 

นอกจากนี้ ปอป้อ ทรัพย์สิรี ยังได้เอารูปที่ตัวเองใส่ ชุดโอลิมปิก มาทำเป็นการ์ดสวัสดีวันศุกร์ พร้อมระบุข้อความอวยพรว่า "สวัสดีวันศุกร์ อยู่เย็น เป็นศุกร์ ไม่เจ็บไม่จน สุขภาพแข็งแรง บุญรักษา พระคุ้มครอง" 

 

ปอป้อ สวัสดีวันศุกร์

 

ชาวเน็ตสานต่อไวรัลที่นอกจาก ปอป้อ จะได้สวมชุดนี้แล้วก็มีชาวเน็ตและคนดังอีกไม่น้อยที่นำชุดนี้ไปตัดต่อรวมเข้ากับใบหน้าของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหมอลำคนดังอย่าง บิว จิตรฉรีญา, ไหมไทย หัวใจศิลป์ หรือจะเป็นผู้ประกาศข่าวอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา อินฟลูเอ็นเซอร์อย่าง หมอแล็บแพนด้าเองก็มาด้วย ไม่เว้นแม้แต่เข้าของมงจากเวที MUT เองก็ได้ร่วมสวมใส่ชุดดอลิมปิก ที่กำลังกลายเป็นไวรัลด้วยเช่นเดียวกัน

 

ปอป้อ

 

ปอป้อ แดงไหน  

ปอป้อ ห่มสะใบ ใส่ชุดโอลิมปิก

 

นิ้ง โศภิดา ใส่ชุด โอลิมปิก ของปอป้อ ในลุค แดงไหน

 

หมอแล็บแพนด้า

บิว จิตรฉริยา

 

ไหมไทย หัวใจศิลป์