เด่นโซเชียล

บีบใจทาส "น้องหมา" วิ่งตามรถกระบะ กลางถนน หวิดโดนรถชน เร่งตามหา

สะเทือนใจทาส "น้องหมา" วิ่งตามรถกระบะ กลางถนน หวิดโดนรถชน ขณะที่ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ โพสต์ เร่งออกตามหาน้อง หวั่นเกิดอันตราย

ทำเอาสะเทือนใจ ทาสหมา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงในกลุ่ม แกร็บฟู้ดเดลิเวอรี่GrabFood-พูดคุยทั่วไป ซึ่งเป็นคลิปที่ "น้องหมา" ตัวหนึ่ง พยายามวิ่งตามรถกระบะกลางถนน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของ โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความว่า "ให้ข้าวเขากินแค่ครั้งเดียวเขาจำตลอดชีวิต น่าสงสารจัง" เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที

 

 

ขณะที่ล่าสุดทาง เพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ได้โพสต์ข้อความออกตามหาน้อง โดยมีข้อความว่า 

 

"ตามแล้ว !  เจอที่อยู่ เบอร์โทร เจ้าของรถต้องสงสัยว่าจะเป็นเจ้าของ แต่โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ ต้องใช้หมายเรียกมาสอบสวนกรมปศุสัตว์เป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ ในการเปรียบเทียบปรับ ตามมาตรา 23 เป็นเจ้าของปล่อยทิ้งสัตว์ให้พ้นภาระ ทีมงานพยายามตามหาน้องหมาในบริเวณที่ถูกทิ้งและวิ่งตามรถ ประชาชนคนรักสัตว์เป็นกำลังใจให้เจอน้องด้วยครับ 

 

ตามครับ เหตุเกิดแยกเกษตรมุ่งหน้านวมินทร์
CR: เพชรรถซิ่ง ถนนหลวง ฝั่งธน"

 

 

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT

 

 

ดูคลิปได้จาก : แกร็บฟู้ดเดลิเวอรี่GrabFood-พูดคุยทั่วไป

 

ซึ่งบน โลกโซเชียล ในตอนนี้ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ รวมไปถึงช่วยกันออกตามหาตัว น้องหมา ตัวนี้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะน้องวิ่งตามรถกระบะซึ่งวิ่งอยู่กลางถนนท่ามกลางฝนที่ตกหนัก ซึ่งอาจจะโดนรถชนได้ และก็ต้องรอดูว่า รถกระบะคันนั้นจะเป็นเจ้าของตามที่มีการคาดการณ์กันหรือไม่

 

น้องหมา

น้องหมา

 

 

 

ข่าวยอดนิยม