เด่นโซเชียล

มิติใหม่โปรโมทร้านหีบศพ คลิปโปรโมทสุดฮากระตุ้นยอด

ร้านหีบศพราชบุรีสุดครีเอท ทำคลิปโปรโมทร้านสุดฮา กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เจ้าของร้านชี้กระตุ้นยอดขายได้จริง

ร้านดอกไม้น้องดอนตะโก - ดอกไม้งานศพ พวงหรีด หีบศพราชบุรี

22ก.ค.2567กรณีผู้ใช้สื่อโซเชียลชื่อ ร้านดอกไม้น้องดอนตะโก - ดอกไม้งานศพ พวงหรีด หีบศพราชบุรี ได้ลง คลิป ติดกระแสมิติใหม่ในการ โปรโมท ธุรกิจจำหน่ายหีบศพและจัดแต่งหน้าหีบศพ ลงในสื่อโซเชียลติ๊กต๊อกและเฟซบุ๊ก จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียล พร้อมข้อความระบุว่า "ขอทำคลิปโปรโมทร้านหน่อยค่ะ (คลิปกระแส) น้องๆแสดงเต็มที่ เต็ม 10 ไม่หัก ล้มจริง ไม่สแตนอิน ตอนถ่ายทำนี้ขำไม่ไหว จากพวกเราบริการจากใจจริง วิ่งส่งของให้ถึงที่ค่ะ"

 

ทำให้ชาวโซเชียลให้ความสนใจและเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยในคลิปเป็นคลิปตามกระแส ซึ่งพนักงานในร้านได้แบกโลงศพ , ดอกไม้แต่งหน้าหีบศพ , พวงหรีดชนิดต่างๆ และศพที่ใช้พนักงานเล่นเป็นศพ วิ่งตามรถลูกค้าที่ขับผ่านไปผ่านมาในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามาใช้บริการกับทางร้าน โดยในคลิปยังเห็นพนักงานร้านวิ่งตามรถ จนหกล้ม เจ็บตัวกันจริงๆ โดยไม่ได้แกล้งหกล้ม

คุณน้อง เจ้าของร้าน

สร้างความสนใจให้กับผู้ใช้สื่อโซเชียลเป็นจำนวนมาก ขนาดว่าจ้างทางร้านไปจัดงานศพข้ามจังหวัดหลายจังหวัดเลยทีเดียว

 

ล่าสุด ที่ ร้านดอกไม้น้องดอนตะโก - ดอกไม้งานศพ พวงหรีด หีบศพราชบุรี ที่ตั้งอยู่บริเวณ ต. ดอนตะโก อ.เมือง จ. ราชบุรี นางขนิษฐา หรือคุณน้อง แสงเขียว อายุ 47 ปี เจ้าของร้านและเจ้าของ คลิป ดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า เหตุผลที่ทำคลิปโปรโมทร้านที่เป็นกระแสอยู่นั้น เพราะเธอเห็นคลิปดังกล่าวจากติ๊กต๊อก แล้วเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการประชาสัมพันธ์ร้าน เท่าที่เห็นตามสื่อโซเชี่ยลจะมีการวิ่งตามรถลูกค้าขายอาหาร ขายเสื้อผ้าบ้าง แต่ยังไม่เคยเห็นการขายโลงศพหรือพวงหรีด ซึ่งเธอทำธุรกิจจัดงานศพครบวงจร จึงมีแนวคิดที่ทำขี้นมา โดยเธอเป็นคนคิดลำดับการถ่ายทำเอง ทำตามขั้นตอนของการเตรียมงานศพจริงๆตั้งแต่ฉีดยาศพ, แต่งหน้าศพ, จัดโลงศพ , จัดดอกไม้ ทุกอย่างเหมือนจัดงานศพ

 

พอคิดได้ก็ชวนลูกน้องไปถ่ายทำเลยและถ่ายทำเพียงเทคเดียวผ่าน ใน คลิป เห็นพนักงานล้มจริง เจ็บจริง โดยใช้เวลาถ่ายคลิปไม่ถึง 2 ชม. ส่วนสถานที่ถ่ายทำก็เป็นบริเวณร้านและบริเวณโรงงาน หลังจากลงคลิปไปกระแสตอบรับดีมาก มีคนเข้ามาดูและกดถูกใจกันเป็นจำนวนมาก ทำให้มีคนทักเข้ามาสอบถามถึงธุรกิจเกี่ยวกับงานศพกันมาก

 

ส่วนยอดขายหลังจากลงคลิปไปถือว่าดี เพราะมีลูกค้าจากต่างจังหวัดหลายจังหวัดติดต่องานเข้ามาให้ไปจัดงานศพเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อจากนี้ถ้ามีคลิปที่เป็นกระแสอีก ทางร้านก็จะทำเป็นคลิปโปรโมทอีก เพราะถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ร้านในรูปแบบใหม่ๆ

ข่าวยอดนิยม