เด่นโซเชียล

ปิดตำนาน ดาว tiktok ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ หลังสร้างไวรัล 22 ล้านวิว

ปิดตำนาน ดาว tiktok ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ หลังสร้างไวรัลขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจไปกดเงิน 22 ล้านวิว หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

25 ก.ค. 2567 เรียกว่าได้ชาวเน็ต Tiktok หลายคนคงรู้จักกันดี หรืออาจเคยเห็นผ่านฟีดบ่อยครั้ง สำหรับ ยายติ๊ด บ้านพันลำ ตัวตึงบึงกาฬ ดาว Tiktok สร้างไวรัลกว่า 22 ล้านวิว จากคลิปที่ยายติ๊ดสาวสองโลกสดใส แต่งชุดจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นตัวของตัวเอง และนำเทรนด์สุดๆ กำลังสตาร์ทรถมอร์เตอร์ไซค์คู่ใจ หน้าธนาคารแห่งหนึ่ง หลังสตาร์ทรถติดก็ออกตัวแรงจนชาวเน็ตสะดุ้งตาม สร้างรอยยิ้มให้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปและคนที่พบเห็น จนมีผู้ติดตามกว่า 75,000 คน

 

@maxiarll3l3 ไปก่อนน้าา !!#บึงกาฬ ♬ เสียงต้นฉบับ - แม็กนะครับ^^

 

 

ปิดตำนาน ดาว tiktok ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ หลังสร้างไวรัล 22 ล้านวิว

 

ปิดตำนาน ดาว tiktok ยายติ๊ด ตัวตึงบึงกาฬ หลังสร้างไวรัล 22 ล้านวิว

นอกจากนี้ยังมีคลิปน่ารักๆ สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับอีกหลายคลิป โดยแต่ละคลิปยอดผู้ชมไม่ต่ำกว่า 100,000 ครั้ง ล่าสุด Tiktok ชื่อ maxiarll3l3 เจ้าของช่อง ที่อัปเดตคลิปยายติ๊ดประจำ ได้แจ้งข่าวเศร้า ทำเอาเหล่าแฟนคลับ ยายติ๊ด ใจหาย ยายติ๊ด บ้านพันลำ เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถชนดับ เมื่อช่วงกลางดึก (24 ก.ค.2567) ที่ผ่านมา ระบุว่า คุณแม่ที่ทุกคนรักได้เสียชีวิตลงแล้วนะครับ ด้วยประสบอุบัติเหตุทางถนน ยังไงแมคจะมาแจ้งเหตุการณ์อีกทีนะครับ ขอบคุณที่รักกันนะครับ ขอบคุณที่ติดตาม

 

@maxiarll3l3

รถก็แรงเกินน

♬ เสียงต้นฉบับ - แม็กนะครับ^^

 

ขณะที่ เฟซบุ๊กเพจ ข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ได้อัปเดตการสูญเสียดังกล่าวระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับญาตินำเด้อ ยายติ๊ด บ้านพันลำ ดาวติ๊กต็อกบึงกาฬ ยอดวิวหลายล้าน และดาวผับตลาดคับคั่ง ถูกรถชนเมื่อคืนเสียชีวิต

 

แม่ติ๊ด วัย 74ปี ที่ใครๆ ในเมืองบึงกาฬ รู้จักกันดี ทั้งในตลาดถนนคนเดิน และผู้คนมักจะเห็นแกประจำในบึงกาฬ สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

 

ข่าวยอดนิยม