เด่นโซเชียล

เปิดวงจรปิด นาที นักท่องเที่ยวจีนเหี้ยม กระทืบ น้องเย็น ลูกแมว ย่าน ซอยพญานาค

สลด นักท่องเที่ยวจีน ทำร้าย "น้องเย็น" ลูกแมวน้อย แม่คาบมาแล้วหลุดปาก โดนทารุณจนเสียชีวิต ย่าน ซอยพญานาค ใกล้ BTS ทาสแมวเร่งหาตัว เอาผิด

30 ก.ค. 2567 กรณี เฟซบุ๊กเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว3" โพสต์ภาพ ร่างของ ลูกแมว ตายอยู่ข้างเสาไฟฟ้า ย่าน ซอยพญานาค ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “นักท่องเที่ยวจีน 2 คนนี้ อย่างเลว ดูมันทำ…ลูกแมวแม่งเดินมาดีๆ มันเตะและกระทืบ จนตุย (ตาย) แม่มันคาบลูกมา แล้วลูกหลุดออกจากปาก ไอ้นี่เหยียบประทืบซ้ำ (ข้อมูลจากแหล่งข่าวค่ะ)”

 

นักท่องเที่ยวจีน ทำร้ายน้องแมว

 

นักท่องเที่ยวจีนทำร้ายน้องแมว

ต่อมา "อีซ้อขยี้ข่าว3" ได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิกบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 19.06 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงชายเจ้าของภาพระบุด้วยว่า “ภาพนี้ขอใช้เป็นหลักฐาน บุคคลนี้สะพายกระเป๋าดำขาวพร้อมผู้หญิงน่าจะเป็นชาวต่างชาติ”
 

 

ทางด้านของ เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter 2022 ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากพลเมืองดีนำลูกแมวไปส่งที่โรงพยาบาลสัตว์ แต่ลูกแมวสิ้นใจไป พลเมืองดีได้นำร่างลูกแมวไปเผาที่วัดคลองเตย และมาทราบภายหลังว่า ถูกชาวจีน 2 ราย เตะหรือถีบลูกแมวให้พ้นกระเป๋า ก่อนที่จะถูกกระเป๋าเดินทางทับร่าง

 

นักท่องเที่ยวจีน ทำร้ายร่างกาย น้องแมว น้องเย็น