เด่นโซเชียล

จ่อลงดาบหลายกระทง โชเฟอร์ใจเปลี่ยว แทะโลมผู้โดยสาร ขอตามขึ้นห้องพัก

จ่อลงดาบหลายกระทง โชเฟอร์ใจเปลี่ยว แทะโลมผู้โดยสาร ดื่มเหล้าบนรถซ้ำชวนผู้โดยสารสาวดื่มด้วย ขอตามขึ้นห้องพัก

30 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ในคดีที่ น.ส.อาย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายชาวจังหวัดขอนแก่น นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ เหตุการณ์ที่ถูกคนขับรถยนต์ไรเดอร์ ที่เรียกใช้บริการ พยายามคุกคามทางเพศ และโปรไฟล์แอปพลิเคชันของคนขับ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น

 

หลังจากที่ผู้เสียหาย ได้เรียกใช้บริการรถดังกล่าว ให้มารับจากร้านอาหารแห่งหนึ่งไปส่งยังที่พัก โดยคนขับรถได้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน ร้อยเอ็ด มารับผู้เสียหายในเวลาประมาณ 04.30 น. โดยในระหว่างทางกลับนั้น คนขับได้ดื่มเหล้าขณะขับขี่รถ และได้ชักชวนให้ผู้เสียหายดื่มเหล้าด้วย แต่ผู้เสียหายได้ปฏิเสธไป

 

จ่อลงดาบหลายกระทง โชเฟอร์ใจเปลี่ยว แทะโลมผู้โดยสาร ขอตามขึ้นห้องพัก

ต่อมาคนขับได้ขับขี่รถไปได้สักระยะหนึ่ง ได้หยุดรถและชักชวนให้ผู้เสียหายมานั่งที่เบาะข้างหน้าข้างคนขับ แต่ผู้เสียหายได้ปฏิเสธไป คนขับจึงได้ขับขี่รถต่อ โดยได้กระทำลักษณะนี้จำนวนหลายครั้งต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้ผู้เสียหายขึ้นไปนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ แต่ผู้เสียหายก็ได้ปฏิเสธทุกครั้ง

 

และหลังจากนั้นคนขับได้นำมือมาสัมผัสตัวของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายได้ปัดมือของผู้ต้องหาออก และเมื่อมาถึงที่พัก คนขับได้พยายามจะขึ้นห้องพักไปพร้อมกับผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงได้โทรศัพท์เรียกให้เพื่อนลงมาช่วยเหลือ จากนั้นคนขับจึงได้ขับขี่รถออกไป เหตุเกิดในเวลาประมาณ 04.42 น. ของวันที่ 29 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนขับรถคันดังกล่าวแล้ว  หลังจากที่ผู้เสียหายได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในช่วงเย็นของวันที่ 29 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา เนื่องจากพฤติกรรมและคำพูดของผู้ต้องหา มีลักษณะของการคุกคามทางเพศ ทำให้ผู้เสียหายเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน สิทธิหรือเสรีภาพของผู้เสียหาย

จ่อลงดาบหลายกระทง โชเฟอร์ใจเปลี่ยว แทะโลมผู้โดยสาร ขอตามขึ้นห้องพัก

วันนี้ (30 ก.ค.2567) พนักงานสอบสวน จะทำการสอบถามปากคำผู้เสียหาย ในรายละะเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ และจะได้ติดต่อให้ผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา คือ

 

1.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีฯ

2.กระทำคุกคามหรือส่อไปในทางเพศ

3. ดื่มสุราขณะขับรถ หากติดต่อแล้วไม่มา ก็จะทำการออกหมายเรียก และหากออกหมายเรียกแล้วไม่มาพบตำรวจ ก็จะทำการออกหมายจับนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม