Lifestyle

"พีทีจี" จับมือ "ตลาดสี่มุมเมือง" ขยายฐานลูกค้า มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีทีจี" จับมือ "ตลาดสี่มุมเมือง" ขยายฐานลูกค้า มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ  ส่วนลดค่าน้ำมันให้กับลูกค้าเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง เป็นกำลังเสริม ให้ผ่านช่วงโควิด

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณปณาลี  ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง ร่วมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับ ผู้ถือบัตร PT Max Card ที่เป็นสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง รับทันทีสิทธิพิเศษ 2 ต่อ


นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้คลี่คลายลง ทางบริษัท แมกซ์ โซลูชันเซอร์วิส จำกัด ได้เดินหน้าขยายฐานลูกค้า PT Max Card ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าและทุกครัวเรือน เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ดี ๆ และสำหรับแคมเปญนี้ บริษัทฯ ได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรถเร่ โดยเราได้ผนึกกำลังกับตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งมีจำนวนเครือข่ายรถเร่มากที่สุดในประเทศ และทุกคันมีการออกมาใช้ถนนเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการขยายฐานสมาชิกและส่งต่อความสุขด้วยโปรโมชั่น 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น ทั้งบัตรเติมน้ำมันฟรี และน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด ที่สถานบริการน้ำมัน PT ทั่วประเทศ”


คุณปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง กล่าวว่า “ตลาดสี่มุมเมืองถือเป็นศูนย์กลางค้าส่งผักผลไม้ที่มีเครือข่ายรถเร่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ร่วมแล้วกว่า 1,000 คัน รถเร่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารสดได้สะดวกเพราะวิ่งไปในแหล่งชุมชน หมู่บ้านต่างๆ อยู่เป็นประจำ สำหรับแคมเปญนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนผู้ประกอบการรถเร่ และช่วยบรรเทาค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกคนสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”
 

รายละเอียดโปรโมชั่น สมาชิก PT Max Card และเป็นสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับน้ำดื่ม PT ขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด เมื่อเติมน้ำมันครบ 600 บาท (เพิ่มเติมจากที่แจกปกติ 1 ขวด) ต่อที่ 2 เติมน้ำมันสะสมครบ 150 ลิตร รับ e-code ส่วนลดน้ำมัน 50 บาท จำกัด 2 สิทธิ์/ สมาชิก/เดือน โดยสามารถสะสมได้ภายในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 64 - 31 พ.ค. 64 โดยกดลงทะเบียนยืนยันการใช้สิทธิผ่าน USSD *793*17*เลขสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง 4 หลัก # กดโทรออก (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) และสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิก PT Max Card สามารถสมัครได้ฟรีที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทั่วประเทศ


ทุกท่านสามารถติดต่อข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center 1614 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.00 - 20.00 น. 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดสี่มุมเมือง Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 02-995-0610 หรือ www.facebook.com/taladsimummuang และ www.simummuangmarket.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ