Lifestyle

พบกันครั้งแรก "ออกแบบ" ประกบ "กลัฟ-อัพ" ผ่านมุมมองพอร์ตเทรตสุดโรแมนติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่างหายจากจอเงินไปสักพักสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ ‘ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง’ ที่ล่าสุดได้เห็นเธอในภาพยนตร์โฆษณาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Reno6 5G

ครั้งนี้สาว "ออกแบบ" มาถ่ายทอดฝีมือการแสดงชั้นแนวหน้ากับการแสดงสีหน้าอารมณ์ต่าง ๆ ผ่านมุมมองการถ่ายภาพวิดีโอพอร์ตเทรต ประกบสองพี่น้องคู่ซี้อย่าง ‘กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ และ ‘อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสําอาง’ ที่งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างอดอมยิ้มให้กับนัยตาหวานซึ้งของทั้ง 3 นักแสดงไม่ได้

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสําอาง

 

 

โดยทั้ง 3 นักแสดงได้ถ่ายทอดบทบาททางสีหน้าและแววตาที่หลากหลาย ทั้งโกรธ, เศร้า, เขิน, มีความสุข ฯลฯ ผ่านพื้นหลังดวงไฟโบเก้ละลายชวนฝัน เพื่อชูคอนเซ็ปต์ "Romance in Portrait" ภายใต้สโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ที่เป็นไฮไลท์หลักของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

"Romance in Portrait" ภายใต้สโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต”

ส่วนความพิเศษของสมาร์ทโฟน "OPPO Reno6 5G" รุ่นนี้จะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น ติดตามชมงาน "OPPO Reno6 5G Video Portrait Awards Night" เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนนี้ ผ่านช่องทาง รับชมผ่านทาง Facebook OPPOThai, Line OPPO Thailand, แอพพลิเคชั่น Lazada และ Shopee เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

OPPO Reno6 5G

และใครที่ยังไม่ได้รับชมพอร์ตเทรตวิดีโอสุดโรแมนติกชุดนี้สามารถคลิ๊กชมด้านล่างนี้เพื่อวอร์มอัพเคาท์ดาวน์สู่งานเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นได้เลย งานนี้เซอร์ไพรส์เพียบแน่นอน

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BKHIZN

#OPPOReno65G

#อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

logoline