ไลฟ์สไตล์

ความหมาย "ผลรวมเลขวันเกิด" 7-9 (Life Path Number)

ความหมาย "ผลรวมเลขวันเกิด" 7-9 (Life Path Number)

จากบทความที่แล้วที่เราได้ทำความรู้จักเลขศาสตร์เบื้องต้น และ วิธีการคำนวณ "ผลรวมเลขวันเกิด" กันไปแล้ว บทความนี้เรามาต่อกันว่าผลรวมของแต่ละเลขมีความหมายต่อชีวิตเราอย่างไร (7-9)

คนหมายเลข 7 เป็นคนมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องความเชื่อและศาสนาอย่างลึกซึ้ง ทำให้เส้นทางชีวิตคุณนั้นจะเน้นไปที่การเติมเต็มความรู้ด้านจิตวิญญาณ และ ความหมายของชีวิต

คุณเป็นนักคิดวิเคราะห์ นักค้นคว้าหาข้อมูลแล้วมักจะได้ข้อมูลเชิงลึก คุณสามารถนำข้อมูลที่หามาได้มา ประกอบชิ้นและรวมร่างเป็นผลงานชิ้นใหม่ ความสามารถในการคิด การค้นคว้าหาข้อมูลแล้วนำข้อมูลมาเชื่อมโยงกันนี้ทำให้คุณเป็นนักแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยม

 

อย่างไรการที่คุณจะกลั่นกรองกระบวนการคิดของคุณได้ คุณจะต้องการพื้นที่ส่วนตัวโดยปราศจากการรบกวนจากความคิดคนอื่น ซึ่งความต้องการพื้นที่ส่วนตัวของคุณส่งผลต่อความสัมพันธ์กับคนรอบตัวและความสัมพันธ์กับคู่ครองของคุณด้วยเนื่องจากคุณอาจไม่ชอบให้ใครเข้ามาใกล้ชิดกับคุณมากนัก  หากใครข้ามเส้นของคุณอาจทำให้คุณหงุดหงิดและไม่สบายใจได้

 

คนหมายเลข 7 เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก เสน่ห์อย่างหนึ่งคือ ความคิด และ ไหวพริบของคุณที่คนอื่นได้รับรู้เวลาได้คุยกับคุณ สิ่งนี้ทำให้คุณเป็นจุดสนใจ และ โดดเด่นขึ้นมาในงานสังคม หรือ งานสังสรรค์ ต่าง ๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ข้อจำกัดของคุณจะอยู่ที่ ความต้องการเบื้องลึกของคุณ คือ คุณต้องยังคงหวงแหนพื้นที่ส่วนตัว ทำให้เมื่อคุณอยู่ในสป็อตไลท์เป็นเวลานาน ๆ คุณจะเหนื่อยและการพักฟื้นด้วยความเงียบสงบ ไร้การรบกวนจากสิ่งรอบข้าง

 

คนหมายเลข 8 เป็นคนที่เก่งเรื่องของการ ‘บริหาร’ โดยเฉพาะการ บริหาร องค์กร ธุรกิจ และการเงิน คนหมายเลข 8 เข้าใจของ โลกทุนนิยม / วัตถุนิยมโดยสัญชาติญาณและรู้ว่าต้องทำอย่างไรที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี

 

คุณเป็นคนที่ความสามารถในการจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นทำงานตามวิสัยทัศน์ของคุณได้ คุณสามารถสร้างสิ่งที่ไม่ เคยมีอยู่ให้เกิดขึ้นมาได้ด้วยการแนะนำเส้นทางให้ทีมงานของคุณเดินตาม วาจาของคุณจึงมีความศักดิ์สิทธิ์ เส้นทางชีวิตของคุณดึงดูด ความมั่งคั่งได้มากและอาจมากกว่าเส้นทางของหมายเลขอื่น ๆ ทั้งนี้ มันอยู่ที่ความพยายามของคุณด้วย

 

อย่างไรก็ตามความท้าทายของเส้นทางคนหมายเลข 8 คือการ ‘ปล่อยวาง’ การเข้าใจว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นล้วนไม่เที่ยง และ สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ อำนาจบารมีที่คนหมายเลข 8 มีควร นำไปใช้ให้ถูกที่ถุกทางให้มีประโยชน์กับเพื่อนร่วมโลกทั้งหลาย หากไม่สามารถจัดการและควบคุมความกิเลสต่าง ๆ ได้ คนหมายเลข 8 มีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหาการดเงินติดขัด สูญเสียทุกอย่างได้ในพริบตา หรือแม้กระทั่งล้มละลาย ซึ่งทำให้คนหมายเลขนี้จำเป็นที่จะต้องเรียน รู้ที่จะไม่ย่อท้อต่อความล้มเหลวให้ได้ แต่ถึงยังนั้น คนหมายเลข 8 มักจะได้ไปอยู่ในหน้าที่การงานที่มีอำนาจ ตำแหน่ง บารมี และได้รับการเคารพ

 

คนหมายเลข 9 คือเส้นทางของคนใจบุญและคนที่มีมนุษยธรรมสูง คุณเป็นคนที่มีความรักต่อโลกและต่อสังคมอย่างลึกซึ้ง คุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์ และคุณมักมองโลกในแง่ดี 

 

คุณเป็นนักอุดมคติ และ มีความทะเยอทะยานที่จะทำให้โลกที่คุณคิดไว้กลายเป็นความจริงขึ้นมาได้ คุณไม่ค่อยมีอคติหรือมีความคิดในเชิงตัดสินคนอื่น แต่คุณเป็นคนมองว่าพวกเขาเหล่านั้นได้ทำอะไรให้กับโลกนี้แล้วบ้าง คุณมองโลกนี้อย่างเท่าเทียม คุณยอมสละเวลา ทรัพยากร และ พลังงานของคุณ เพื่อให้คุณได้สร้างประโยชน์ให้โลกนี้ดีกว่าที่มันเป็นอยู่ ความคิดสร้างสรรค์ และการมองโลกในแง่ดีของคุณนี้อาจทำให้คุณรุ่งโรจน์ในสายงานสถาปัตยกรรม การออกแบบ 

 

ความเข้าใจถึงธรรมชาติและความต้องการของคนก็สามารถทำให้คุณนั้นรุ่งโรจน์ในสายงานการเมือง นักกฏหมาย ครู/อาจารย์ หรือนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ เช่นกัน