ไลฟ์สไตล์

ความหมาย "ผลรวมเลขวันเกิด" 11, 22, 33 (Life Path Number)

จากบทความที่แล้วที่เราได้ทำความรู้จักเลขศาสตร์เบื้องต้น และ วิธีการคำนวณ "ผลรวมเลขวันเกิด" กันไปแล้ว บทความนี้เรามาต่อกันว่าผลรวมของแต่ละเลขมีความหมายต่อชีวิตเราอย่างไร (11, 22, 33)

สืบเนื่องจากบทความที่แล้ว (https://www.komchadluek.net/kom-lifestyle/491168) เราได้อธิบายความหมายของเลขศาสตร์ บทความนี้เราจะมาแปลความหมายของคนหมายเลข 11, 22, 33 

ตัวเลขอาจารย์

ตั้งแต่กำเนิดของศาสตร์แห่งตัวเลขในกรีกโบราณ ตัวเลข 11, 22 และ 33 ได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวเลขที่มีอิทธิพลเป็นพิเศษใน พลังงานของจักรวาล ผู้ที่มีเลขเด่นเหล่านี้ในแผนภูมิวันเกิดมักเป็นผู้ที่จะเขย่าและสร้างเปลี่ยนแปลงและพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น บุคคลเหล่านี้อาจเป็ผู้นำทางจิตวิญญาณหรือผู้มีอิทธิพลในแวดวงที่พวกเขาอยู่

 

เลขอาจารย์หมายเลข 11

เลขอาจารย์หมายเลข 11 นี้มีอิทธิพลอย่างมาก แต่ก็มากับความรับผิดชอบที่มากขึ้นเช่นกัน คนหมายเลข 11 สามารถมองเห็นโอกาสในทุก ๆ อย่างที่เขาได้พบเจอ คนหมายเลข 11 สามารถสร้างแรงใจให้กับคนรอบตัวได้โดยที่ตัวเองยังไม่รู้ตัว มันเหมือนกับว่าพลังงานบริสุทธิ์สามารถไหลผ่านตัวเขาเหล่านั้นได้อย่างไม่จำกัด แต่พลังงานเหล่านี้ก็อาจทำให้คนเลข 11 ต้องรับมือกับปัญหาทางอารมณ์ตัวเองเช่นกัน
 

คนหมายเลข 11 เป็นดั่งสื่อกลางระหว่างโลกมนุษย์และพลังงานที่ลึกลับของจักรวาล พวกเขาสามารถตีความทำความเข้าใจกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างลึกซึ้ง และความคิดสร้างสรรค์ของคนกลุ่มนี้ดูจะไม่มีขีดจำกัดเลย ทำให้คนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนที่มีสัญชาติญาณแรงกล้า และ มีความสามารถใรการหยั่งรู้
 

ด้วยความรู้อันมหาศาลที่คนเหล่านี้มีทำให้พวกเขามีศักยภาพในการเป็นนักประดิษฐ์ นักคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้เพื่อนมนุษย์ เป็นผู้นำทางศาสนาที่ผู้คนเลื่อมใสศรัทธา ซึ่งเหล่าบุคคลดังผู้มีประวัติแพรวพราวหลายคนในประวัติศาสตร์ต่างมีเลข 11 อยู่ในแผนภูมิวันเกิด

แต่เนื่องจากพลังงานอันมหาศาลของคนเลข 11 พลังงานนี้ทำให้เขาต้องรับผลด้านที่ไม่สวยงามนัก แม้คนกลุ่มนี้จะสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้แต่พวกเขามักจะกดดันตัวเองว่าตัวเองนั้นยังไม่ดีพอเพราะพวกเขามักจินตนาการการทำงานในระดับตึกระฟ้าได้ เมื่อความเป็นจริงแล้วระดับบ้าน 2 ชั้นนั้นก็เพียงพอ 


คนกลุ่มนี้เกิดมาพร้อมกับบทบาทในชีวิตที่สำคัญแต่พวกเขา ต้องพัฒนาตัวเองไปถึงจุดที่เขาควบคุมตัวเองได้จึงจะสามารถรับโอกาสนั้นได้ การพัฒนาด้านจิตใจของคนกลุ่มนี้จึงสำคัญเหนือกว่าความสามารถดังนั้นคนเลข 11  อาจดูเหมือนจะพัฒนาช้า แต่นั่นเพราะพวกเขา มีสิ่งที่ต้องทำในวิวัฒนาการมากกว่าคนทั่วไป ดังนั้น ความสำเร็จที่แท้จริงของคุณมักจะไม่ เริ่มต้นจนกว่าจะครบกำหนด อายุ 35 ถึง 45 ปี 

 

เลขอาจารย์หมายเลข 22

พลังของคนหมายเลข 22 นั้นละเอียดอ่อน ซึ่งพลังงานนี้มันจะแฝงอยู่ในอุดมคติและวิสัยทัศน์ของเขา เขาเหล่านี้มีหน้าที่ต้องสร้างแรงบันดาลใจ และระดมผลหมู่มากให้ผู้คนเห็นภาพความฝันและวิสัยทัศน์ของเขาเพื่อสร้างกองกำลังมาสานฝันให้ภาพนั้นเป็นจริงขึ้นมาได้ 

 

ดังนั้นเส้นทางของคนเลข 22 นับว่าถือเป็นการสร้างวิวัฒนาการ เพราะเขาจะต้องรวมพลังของคนหมู่มากที่ขัดแย้งกันมาผสานเป็นพลังหนึ่งเดียวให้ได้ เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายที่คนหมายเลข 22 ได้วางเอาไว้ โดยความท้าทายจะอยู่ที่คนเลข 22 นั้นจะไม่ค่อยไว้ใจคนอื่น คนเลข 22 จึงต้องเรียนรู้ที่จะกระจายงานและเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงานเช่นเดียวกับที่เขาเชื่อในความคิดตัวเอง

กล่าวโดยสรุป คนเลข 22 เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นนักสร้างวิสัยทัศน์นั้นสู่ความเป็นจริงตามมาตรฐานสากล ทำให้พวกเขามีความโดดเด่นในแวดวงธุรกิจและการเมืองอย่างมาก

พรสวรรค์ของคนเลข 22 จึงไม่ธรรมดาเพราะคุณลักษณะพิเศษของเขาคือการสร้างความฝันให้เป็นความจริว

 

เลขอาจารย์หมายเลข 33

เมื่อพูดถึงป็น ‘ครูบาอาจารย์’ อาจไม่ได้หมายถึงพระ นักเทศน์ หรือ นักศาสนาเพียงอย่างเดียว แต่อย่างรวมถึงบุคคลทั่วไปในสังคมแต่พวกเขามี ‘ความรู้ทางวิญญาณ และ ประการณ์การใช้ชีวิตอย่างมากล้น’ ในบางมุมมองอาจเรียกได้ว่าอัจฉริยะนักช่วยเหลือ

 

ด้วยความรู้และประสบการณ์ต่างที่คนเลข 33 สะสมมาแต่ภพชาติก่อน ๆ ทำให้พวกเขามีความเห็นอกเห็นใจและพยายามช่วยผู้ที่อ่อนแอ และ ขัดสนอยู่เสมอ พวกเขาสามารถที่จะปลอบโยนและเป็นไหล่ให้คนอื่นได้พักพิง มันเป็นธรรมชาติของคนเลข 33 ที่จะต้องรับความรู้สึกผู้อื่นมาไว้ที่ตัวเอง และคุณมักจะเติมเต็มช่องว่างในใจพวกเขา คนหมายเลข 33 จึงมักได้รับความรักจากผู้อื่นเป็นของรางวัลแทนใจ คนหมายเลข 33 ต้องไม่ปล่อยให้อิทธิพลความอ่อนไหวมีผลต่อจิตใจและการตัดสินใจของพวกเขา เพราะท้ายที่สุดแล้วมันเป็นของเขาที่จะดึงดูดผู้คนที่อ่อนแอกว่าเข้ามาในชีวิต มันจึงอันตรายสำหรับคนหมายเลข 33 ที่อาจไปแบกภาระของผู้อื่นไว้บนบ่าของตัวเอง


อย่างไรก็ตามภารกิจในการเกิดมาของคนกลุ่มนี้คือการพัฒนาเครื่องมือที่จะเป็นประโยชน์ ที่จะช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นอย่างแท้จริง เช่น  การทำการทดลองทางการแพทย์เพื่อคิดค้นยาเพื่อช่วยชีวิตคน

 

 

  • อ่านความหมายของคนหมายเลข 1-6

https://www.komchadluek.net/kom-lifestyle/491168

  • อ่านความหมายของคนหมายเลข 7-9

https://www.komchadluek.net/kom-lifestyle/491279


 

ข่าวยอดนิยม