Lifestyle

ส่อง ดวงประจำสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังจะมีข่าวดี ดวงคนเกิดวันไหน เตรียมตัวเฮ ตรวจดวงชะตา ดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 2ต.ค. ใครเฮง ใครปัง กับแม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์


แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ได้พยากรณ์ดวงชะตา คนที่เกิดทั้ง 7 วันผ่านทางแฟนเพจ Aum Tharinee - แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 26 ก.ย. – 2ต.ค. 2565 

แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์

วันอาทิตย์ เป็นคนความสามารถเยอะ ศักยภาพสูง ในสัปดาห์นี้จะได้แสดงศักยภาพของตัวเอง และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

วันจันทร์ ผู้หลักผู้ใหญ่คนรอบตัวดีมาก มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือ ตลอดสัปดาห์นี้ มีปัญหาอะไร ติดขัดอะไร ไม่ต้องห่วงมีคนช่วยเหลือ 
 

วันอังคาร คนที่เกิดในวันนี้ ผลบุญกุศลที่เคยสั่งสมมา จะทำให้ประสบความสำเร็จ ติดขัดอะไร มีศัตรู ก็จะแพ้ภัยตัวเองไป เพราะบุญกุศลเยอะ


วันพุธ บุญกุศลจากความกตัญญูกตเวที จะส่งผล ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งปวง หยิบจับอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จ ชีวิตรุ่งเรือง เพราะรักพ่อ รักแม่ รักครอบครัว 

 

วันพฤหัสบดี มีเป้าหมายชัดเจน และการที่คุณมีเป้าหมายชัดเจน แล้วลงมือทำ ในสัปดาห์นี้ ประสบความสำเร็จ ยอดขาย หรือ ยอดอะไรที่หวังไว้ เป้าหมายอะไรที่หวังไว้ ในสัปดาห์นี้  มีโอกาสทำได้ เพราะความตั้งใจ มีเป้าหมายชัดเจน 
 


วันศุกร์ มีเหนื่อย มีท้อ เนื่องจากอาจจะมีปัญหาอุปสรรคเข้า ถ้าคุณเรียกกำลังใจกลับมาได้เร็ว ความก้าวหน้า ก้จะไปได้เร็วเช่นกัน มันอาจจะมีอะไรไม่ได้ดั่งใจ แต่จริงๆ แล้วมันมีสิ่งดีๆอยู่ ขอให้คุณโฟกัสสิ่งดีๆเข้าไว้


วันเสาร์ เป็นดวงแรงดวงแข็งในสัปดาห์นี้ ทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จแม้จะมีศัตรู ศัตรูก็พ่ายแพ้ มันเหมือนทำอะไรคุณไม่ได้ ใครคิดร้าย แพ้ดวงตายไปก่อนเลย เพราะคุณสร้างกุศลมาเยอะ มีโอกาส จะชนะมาร ชัยศัตรู ชนะอุปสรรค ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างดี 

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ