ไลฟ์สไตล์

เปิดภาพวาดแฟนอาร์ต "น้องหมูเด้ง" ศิลปินดัง เอฟซีทั่วโลก โดนตกกันสนั่น

ว๊ายกรี๊ด! "น้องหมูเด้ง" ลูกสาวฉันฮ๊อตเวอร์ๆ ดังไกลไปทั่วโลก สื่อหัวใหญ่ตีข่าวความเด้งของน้องกันสนั่น แถมศิลปิน-นักวาด แห่วาดภาพแฟนอาร์ต "น้องหมูเด้ง" เต็มโซเชี่ยล การันตีความเด้งทั่วโลกแล้ววันนี้!

เรียกว่าทุกๆ การเคลื่อนไหวของ “น้องหมูเด้ง”  ลูกฮิปโปแคระวัยสองเดือน จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ตอนนี้ถูกจับตามอง ภาพของหมูเด้งเป็นไวรัลและถูกแชร์อย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ ทั้งความน่ารักความเป็นธรรมชาติและความเด้งๆๆๆๆ จนโดนใจแฟนๆทั่วโลก งานนี้งานแฟนอาร์ตก็ไม่พลาดวาดภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องหมูเด้งกันสนั่นโซเชี่ยล มีทั้งศิลปินไทย เช่น ธนิสร์ วีระศักดิ์วงศ์ เจ้าของนามปากกา สะอาด และศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น เช่น @imoko_iimo และยังมีแฟนๆที่มาอวดลายเส้นวาดความน่ารักของน้องหมูเด้งอีก อีกมากมาย

 

ภาพจากศิลปิน : @saart_tanis.

 

 

ภาพจากศิลปิน : @Py0wwK.

 

ภาพจากศิลปิน : @imoko_iimo

ตอนนี้น้องฟีเวอร์!มากๆ ดังไกลไปหลายประเทศทั่วโลก การันตีความฮ๊อตของ “น้องหมูเด้ง” ได้ลงเว็บไซต์ TIME นิตยสารข่าวชื่อดังของสหรัฐฯ พาดหัวยกให้น้องหมูเด้ง “เธอคือไอคอน เธอคือตำนาน และเธอคือปรากฏการณ์” พร้อมบอกอีกว่า “หมูเด้ง” ไม่ใช่ดาราดังทั่วๆ ไป แต่ตอนนี้น้องถูกปฏิบัติราวกับเป็นคนดังคนหนึ่งเลยก็ว่าได้  นอกจากนี้ยังได้ลงเว็บไซต์  BBC , The Guardian แถมสื่อญี่ปุ่นอย่าง ANN NEWS บินข้ามประเทศมาถ่ายทำน้องหมูเด้งถึงที่เลยจ้า  เรียกว่าสื่อหัวใหญ่หลายประเทศต่างอวยยศ โดนหมูเด้งตกไปเป็นที่เรียบร้อย

 

เปิดภาพวาดแฟนอาร์ต \"น้องหมูเด้ง\" ศิลปินดัง เอฟซีทั่วโลก โดนตกกันสนั่น

 

เปิดภาพวาดแฟนอาร์ต \"น้องหมูเด้ง\" ศิลปินดัง เอฟซีทั่วโลก โดนตกกันสนั่น

 

เปิดภาพวาดแฟนอาร์ต \"น้องหมูเด้ง\" ศิลปินดัง เอฟซีทั่วโลก โดนตกกันสนั่น

ภาพจากศิลปิน : @sabure56

 

ภาพจากศิลปิน : @mashira_ma_saru

 

 

ภาพจากศิลปิน : @NU_Casma

 

ภาพจากศิลปิน : @shanarika0v0

 

 

ภาพจากศิลปิน : @NU_Casma

ภาพจากศิลปิน : @satakeshunsuke

 

 

ภาพจากศิลปิน : @TTO_JA

 

ภาพจากศิลปิน : @Py0wwK

 

 

ภาพจากศิลปิน : @burgerbeagle

 

ภาพจากศิลปิน : @kurinosukeboy

 

 

ภาพจากศิลปิน : @natadekinoko