Lifestyle

หมอตอบให้ 'ก่อนมีเซ็กส์กับแฟน ต้องอาบน้ำไหม' หลังสาวทะเลาะแฟนจนหมดอารมณ์

สาวโพสต์ถาม 'ก่อนมีเซ็กส์กับแฟน ต้องอาบน้ำไหม' หลังทะเลาะกับแฟนหนุ่มจนหมดอารมณ์ ชาวเน็ตและหมอเห็นตรงกัน เผย สิ่งที่ควรทำที่สุดของมีเพศสัมพันธ์

เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของชาวเน็ตหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความถามชาวเน็ตว่า "ก่อนมีเซ็กส์กับแฟน ต้องอาบน้ำไหม" หลังจากที่เธอทะเลาะกับแฟนหนุ่มเพราะขอให้เขาไปอาบน้ำก่อน แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะเขาอยากบรรเลงรักเลย 

 

หญิงสาวรายนี้ระบุข้อความบน Dcard อีกว่า เธอยืนกรานขอให้แฟนหนุ่มอาบน้ำก่อนจะทำกิจกรรม โดยระบุว่าทุกครั้งที่มีเซ็กส์เธอจะอาบน้ำก่อนและเธอจะขอให้แฟนอาบน้ำด้วย แต่เขาอยากสัมผัสกับความรู้สึกสกปรกนี้ และพูดติดตลกว่าคำขอของเธอนั้นน่าผิดหวัง โดยเจ้าของโพสต์ระบุเพิ่มเติมอีกว่า "จริงๆ แล้ว ฉันคิดเกี่ยวกับคำถามนี้หลายครั้งแล้ว ทำไมฉันถึงยอมรับการมีเซ็กส์โดยไม่อาบน้ำไม่ได้ล่ะ ฉันอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าฉันเป็นคนกลัวความคิดมากเกินไปหรืออะไร?"

ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แนะนำว่า ควรทำความสะอาดก่อน ชาวเน็ตสายสะอาดบางคนกล่าวว่า "ถ้าคุณไม่อาบน้ำก่อน อัตราการติดเชื้อจะเพิ่มมากขึ้น คุณต้องคิดให้ชัดเจน บางทีคุณอาจไม่ใช่โรคกลัวเชื้อโรค แต่คุณรู้วิธีป้องกันตัวเองดีกว่าเขา" "ก่อนและหลัง" 

 

ชาวเน็ตบางคนยังกังวลเกี่ยวกับปัญหาการติดเชื้อ โดยกล่าวว่า "แฟนเก่าของฉันไม่อาบน้ำ แล้วแค่สวมถุงยางอนามัย แล้วก็อักเสบบ่อย ๆ ทุกครั้งที่มีเซ็กส์ บางรายยังยืนยันว่า อาจเกิดการติดเชื้อจนอักเสบได้ "คุณต้องล้างออกจริงๆ"

สำหรับในมุมมองของแพทย์แนะนำให้ อาบน้ำด้วย สูติแพทย์และนรีแพทย์จาง อวี้ชิน ระบุ "5 สิ่งที่คุณต้องทำก่อนและหลังมีเพศสัมพันธ์" รวมถึงการอาบน้ำ เธอบอกว่าคุณควรอาบน้ำก่อนมีเพศสัมพันธ์ แบคทีเรียจากช่องคลอดและทวารหนักสามารถแพร่กระจายไปยังช่องคลอดได้อย่างง่ายดาย 

 

หากเชื้อเข้าไปยัง ท่อปัสสาวะ จะทำให้เกิดอาการท่อปัสสาวะอักเสบ ร่างกายส่วนล่างของผู้ชายยังต้องได้รับการทำความสะอาดอย่างเหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อในช่องคลอดที่เกิดจากสิ่งสกปรก

 

อย่างไรก็ตาม ทางที่ดีควรทำความสะอาดหลังจากนั้นเพียงแต่ล้างร่างกายส่วนล่างด้วยน้ำเปล่าและเก็บเอาไว้ ส่วนที่ส่วนตัวแห้ง

 

ข้อมูลจาก : health.setn.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ