ไลฟ์สไตล์

ก่อนซื้อคิดให้ดี! เครื่องดูแลผิวหน้า เลเซอร์พกพา ราคาหลักร้อย

ก่อนซื้อคิดให้ดี! เครื่องดูแลผิวหน้า ที่ซื้อหากันในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเลเซอร์, เครื่องไฮฟู่, เครื่องมือยกกระชับผิวหน้า แบบพกพาราคาหลักร้อย หากซื้อมาใช้จริงอาจเปลืองเงินแถมใช้ไม่ได้ผล

ทางเลือกในการดูแลผิวพรรณปัจจุบันมีมากขึ้น ทั้งอาหารเสริม การเข้ารับบริการเสริมความงาม ให้ผิวอ่อนเยาว์ สวย ใส รักษา สิว ฝ้า  ริ้วรอย เพื่อเสริมบุคลิกภาพ โดยนวัตกรรมความงามก็มีหลากหลายให้เลือก แต่การเข้ารับบริการดูแลผิวในแต่ละครั้ง ก็มีค่าใช้จ่าย ทำให้บางคนเลือกซื้อ เครื่องดูแลผิวหน้า แบบพกพาที่มีราคาถูก ซึ่งสามารถซื้อได้ผ่านออนไลน์ เช่น เครื่องไฮฟู่ เครื่องมือยกกระชับผิวหน้า และเครื่องเลเซอร์

 

ก่อนซื้อคิดให้ดี! เครื่องดูแลผิวหน้า เลเซอร์พกพา ราคาหลักร้อย

เครื่องดูแลผิวหน้า หลักร้อย อาจเปลืองเงินและไม่ได้ผล

การดูแลผิวพรรณโดย เครื่องดูแลผิวหน้า อุปกรณ์ดูแลผิวหน้าต่าง ๆ จึงควรอยู่ภายใต้การดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ หากเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมความงามราคาถูก อาจเปลืองเงินและไม่ส่งผลตามที่ผู้ใช้คาดหวัง  พญ.มิ่งขวัญ สุพรรณพงศ์ ผอ.องค์การเภสัชกรรม  เผยว่า เครื่องมือแพทย์ หรือ เครื่องดูแลผิวหน้า จำเป็นต้องผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ในระดับโรงพยาบาล เครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ใช้ ราคาหลักแสนหรือหลักล้านบาท เพราะเครื่องมือต้องได้มาตรฐาน มีข้อบ่งชี้การใช้งานที่ถูกต้อง ตรงตามเงื่อนไข มีงานวิจัยรองรับว่า มีประสิทธิภาพสูง และเห็นผลลัพธ์ได้จริง

 

ก่อนซื้อคิดให้ดี! เครื่องดูแลผิวหน้า เลเซอร์พกพา ราคาหลักร้อย

 

การทำงานของเครื่องมือแต่ละเครื่องนั้น แยกออกตามการใส่พลังงานเข้าไป เช่น พลังงานเสียง พลังงานแสง และพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า ตามผลลัพธ์ที่ต้องการ อาทิ การยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น หรือช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้มากขึ้น แต่ละเครื่องก็มีกลไกที่แตกต่างกัน ซึ่งเครื่องมือที่ได้มาตรฐานจะเกิดความแม่นยำและได้ผลจริง อีกทั้งต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์ผิวหนัง จึงจะทราบว่า ควรใช้พลังงานแบบไหน คลื่นความถี่เท่านี้จะลงไปลึกประมาณไหน ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

 

  ก่อนซื้อคิดให้ดี! เครื่องดูแลผิวหน้า เลเซอร์พกพา ราคาหลักร้อย

 

"หากเครื่องมือที่ใช้ราคาถูกมาก อาจไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ไม่เห็นผล อาจมีการโฆษณาเกินจริงกว่าประสิทธิภาพที่แท้จริงของเครื่องมือนั้น ก่อนจะตัดสินใจซื้อ เครื่องดูแลผิวหน้า หรืออุปกรณ์ที่ใช้ดูแลความงาม ต้องอ่านรายละเอียดให้ชัดเจน นอกจากนี้ ควรเลือกใช้บริการโรงพยาบาล สถาบันความงาม ที่มีผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์ผิวหนังดูแล เพื่อความปลอดภัยและเห็นผลได้จริง" พญ.มิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

ที่มา Hfocus

ข่าวยอดนิยม