ไลฟ์สไตล์

ครั้งแรกในโลกกับการประกวดสาวงาม AI ส่องเลยใครได้รับมงกุฎ "Miss AI"

เรียกว่าเป็นการประกวดสาวงาม AI ที่จัดขึ้นครั้งแรกในโลกบนเวทีออนไลน์ Fanvue World AI Creator Awards ซึ่งมีผู้สร้างกว่า 1,500 รายเข้าร่วมการแข่งขัน มาดูซิว่าใครบ้างที่ได้รับมงกุฎ "Miss AI" ในการประกวดความงามสำหรับผู้มีอิทธิพลทาง AI

Fanvue ได้จัดการประกวด "Miss AI" ครั้งแรก โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นปัญญาประดิษฐ์จากทั่วโลกโดยมีชื่อการประกวดว่า   Fanvue World AI Creator Awards  ซึ่งมีผู้สร้างกว่า 1,500 รายเข้าร่วมการแข่งขัน และผู้สร้างที่ชนะการประกวด Miss AI จะได้รับรางวัลรวมมูลค่า 13,000 เหรียญสหรัฐ รวมถึงเงินรางวัล 5,000 เหรียญสหรัฐและการสนับสนุนด้านประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการตัดสินจากความสมจริง เทคโนโลยี และอิทธิพลทางสังคม 

 

ครั้งแรกในโลกกับการประกวดสาวงาม AI ส่องเลยใครได้รับมงกุฎ \"Miss AI\"

 

 

ผู้ชนะ: เคนซ่า ไลลี่ สาวงามจาก โมร็อกโก

Kenza Layli เป็นผู้มีอิทธิพลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในรายการนี้ โดยมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 193,000 คน

 

ผู้ชนะ: เคนซ่า ไลลี่

 

อันดับที่ 2 : ลลินา สาวงามจากประเทศฝรั่งเศส

ลาลิน่าเกิดที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และเธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 95,000 คน 

 

อันดับที่ 2 : ลลินา

 

 

อันดับที่ 3: โอลิเวีย ซี

Olivia C มีผู้ติดตามบน Instagram 11,000 คน  โอลิเวีย ซี นางแบบ AI ชาวโปรตุเกส ได้รับการบรรยายไว้ในชีวประวัติของเธอว่าเป็น "นักเดินทาง AI ในโลกแห่งความเป็นจริงอันกว้างใหญ่" ผู้สร้างของเธอใช้Midjourney ในการสร้างภาพของเธอและใช้ Adobe AI ในการปรับแต่งภาพเหล่านั้น

 

อันดับที่ 3: โอลิเวีย ซี

Aiyana Rainbow

มีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 3,000 คน ผู้เข้าแข่งขันรายนี้อาศัยอยู่ในโรมาเนียและส่งเสริม "ความรักและความหลากหลายในทุกรูปแบบ" และเธอเป็นผู้สนับสนุนชุมชน LGBTQ+

 

Aiyana Rainbow

 

 

แอนน์ เคอร์ดี มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม 10,000 คน  เป็นผู้เข้าแข่งขันชาวฝรั่งเศส

 

แอนน์ เคอร์ดี

 

ไอลยา ลู  (Ailya Lou) มีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 10,000 คน ในชีวประวัติของเธอ Ailya Lou ถูกอธิบายว่าเป็น "ศิลปินชาวญี่ปุ่น-แอฟริกัน-บราซิล" ที่มีรากฐานที่ลึกซึ้งในวัฒนธรรมบราซิล  

 

ไอลยา ลู

 

Eliza Khan มีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 13,000 คน  จากชีวประวัติของเธอ Eliza Khan เป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลด้าน AI คนแรกๆ ของบังคลาเทศ เธอให้ความสำคัญกับเทรนด์ของคนรุ่น Gen Z และใฝ่ฝันถึงโลกที่เปิดกว้างมากขึ้น

 

Eliza Khan

 

Asena Ilik มีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 29,000 คน โดยเป้าหมายของ Asena Ilik คือการแสดงให้เห็นว่าใครๆ ก็สามารถเป็นผู้มีอิทธิพลทางปัญญาประดิษฐ์ได้โดยไม่ต้องใช้แค่หน้าตา เรือนร่าง แต่ใช้สมอง

 

Asena Ilik

 

เซเรน เอย์  มีผู้ติดตามบน Instagram 13,000 คน เธอได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้าน AI คนแรกในตุรกี

 

 

เซเรน เอย์


 

ซาร่า ศตาวารี นางแบบ AI สาวชาวอินเดียมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 5,000 คน  

 

Zara Shatavari 

 

 

ที่มา World AI Creator Awards

ข่าวยอดนิยม