ไลฟ์สไตล์

สุกี้สายพานเจ้าดัง สาขาพระประแดง โดนสั่งปิดเพราะทำผิดสัญญา

ทำเอาสายกินต่างใจหายหลังจากร้าน สุกี้สายพานเจ้าดัง ออกมาประกาศปิดกิจการ สาขาพระประแดง สาเหตุจากสาขาดังกล่าว ผิดสัญญาการร่วมธุรกิจ จึงต้องยกเลิกสัญญาและยุติกิจการกลางคัน โดยเปิดบริการวันสุดท้าย 15 กรกฎาคม 2567

 

ร้านสุกี้จินดา สุกี้สายพานแบบจีน กินหม้อส่วนตัว เนื้อต่างๆ ผัก ลูกชิ้นและอื่นๆ วัตถุดิบเสียบไม้ แยกตามสีเริ่มที่ 5 บาท ไปถึงถาดเนื้อสัตว์ 50 บาท น้ำซุปหม้อละ 49 บาท หนึ่งหม้อสามารถรวมน้ำซุปได้สองรสชาติ  น้ำจิ้ม ถ้วยละ 30 บาท  ด้วยราคาและรสชาติที่ถูกใจนักกิน ทำให้ ร้านสุกี้จินดา โด่งดังเป็นที่รู้จักและขยายสาขาไปมากมาย  แต่ล่าสุดมีข่าวที่ทำเอาสายกินใจหายเมื่อ วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาทางเพจเฟซบุ๊ก สุกี้จินดา金达火锅 ประกาศปิดกิจการ สาขาพระประแดง และเปิดให้บริการถึงวันที่ 15 ก.ค. 67 นี้เป็นวันสุดท้าย  

 

สุกี้สายพานเจ้าดัง สาขาพระประแดง โดนสั่งปิดเพราะทำผิดสัญญา

โดยรายละเอียดระบุข้อความว่า  “ประกาศ !!! สุกี้จินดา สาขาพระประแดงจะเปิดให้ทำการวันสุดท้ายถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น !! เนื่องจากสาเหตุ สาขาพระประแดงเป็นสาขาแฟรนไชส์ของร้านสุกี้จินดาและได้ทำผิดสัญญาการร่วมธุรกิจกับแบรนด์ จึงขอยกเลิกสัญญาและปิดกิจการ ทางร้านขอขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนตลอดมาค่ะ”

 

 

สุกี้สายพานเจ้าดัง สาขาพระประแดง โดนสั่งปิดเพราะทำผิดสัญญา

ข่าวยอดนิยม