Lifestyle

'บีม กวี - ออย' เผยเคล็ดลับตัวช่วยเลี้ยง 'อัยวา-อัญญา' ให้น่ารักสดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวของพ่อ “บีม กวี" กับหม่ามี๊ “ออย อฏิพรณ์" เฉลย! เคล็ดลับตัวช่วยเลี้ยงหนูน้อย "อัยวา-อัญญา" ให้สดใสในทุกๆ วัน

ขึ้นแท่นที่สุดของครอบครัวที่ทั้งน่ารักและน่าอิจฉา สำหรับครอบครัวของพ่อ “บีม กวี ตันจรารักษ์” กับหม่ามี๊ “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” และลูกแฝดทั้ง 4 คน ที่ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างของใครหลายๆ คนก็ว่าได้ ล่าสุด!!! พ่อบีมและหม่ามี๊ออยได้มาเผยสุดยอดเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกยามดึก  ด้วยตัวช่วยสำคัญอย่าง MamyPoko Pants Bedtime (มามี่โพโค แพ้นท์ เบดไทม์) เพื่อให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ชาวไทย คลายกังวลเรื่องที่นอนเปียก บอกลาขอบตาคล้ำหมีแพนด้าตลอดไป ถือเป็นนวัตกรรมที่ทำมาซัพพอร์ทครอบครัวยุคใหม่ ให้คุณพ่อคุณแม่ก๊อปปี้ไปใช้ได้แบบไม่มีกั๊กอย่างแท้จริง!!!

หม่ามี๊ออย เล่าว่า “ในฐานะคนเป็นแม่ บอกได้เต็มปากเลยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่มีผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปสำหรับกลางคืนออกมา พร้อมนวัตกรรมพลังซึมซับ 1 แผ่นหลับสนิทตลอดคืน ลูกหลับสนิทจนถึงเช้า ทำให้เราคลายกังวลเรื่องรั่วซึมบนที่นอน ไม่ต้องตื่นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก อัยวาอัญญาเองก็ได้นอนหลับเต็มอิ่ม ได้รับฮอร์โมนการเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ พออัยวา-อัญญาตื่นมาก็อารมณ์ดี เลี้ยงง่ายมาก รวมถึงคุณแม่อย่างเราก็ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นกัน เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่มากๆที่เป็น Working mom ที่จะต้องเลี้ยงลูกและตื่นเช้าไปทำงาน”
 

\'บีม กวี - ออย\' เผยเคล็ดลับตัวช่วยเลี้ยง \'อัยวา-อัญญา\' ให้น่ารักสดใส

ด้าน "พ่อบีม" เผยว่า “ใช่ครับ ผมเชื่อว่าการนอนหลับหลับได้ดีมีผลต่อการเจริญเติบโตของร่างกายและสติปัญญาของลูกมากๆ จึงอยากจะส่งเสริมให้ลูกได้นอนหลับสนิท หลับยาวตลอดทั้งคืน โชคดีที่ครอบครัวของเราใช้ผ้าอ้อมมามี่โพโคตั้งแต่ลูกๆแรกเกิดอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งที่ต้องสัมผัสผิวลูกน้อยอยู่ตลอดเวลาเราจึงต้องตั้งใจเลือกมากๆ อย่างผ้าอ้อมตัวใหม่ล่าสุดนี้ สามารถช่วยให้อัยวา-อัญญา หลับสนิทยาวจนถึงเช้าเลย เพราะมีนวัตกรรมแผ่นซึมซับพิเศษ ขยับท่าไหนก็ไม่ซึมเปื้อน ทำให้ผมและออยคลายกังวลเรื่องรั่วซึมบนที่นอน ก้นลูกน้อยแห้งสบาย หลับสนิทตลอดคืน พร้อมรับวันใหม่อย่างสดใสกันทั้งบ้าน 
เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของครอบครัวเราจริงๆ ในมุมมองของผมว่าดีมากๆ นะ ถือว่าเป็นอะไรที่ช่วยแก้ปัญหาของทุกคนในครอบครัวเลย หรืออาจจะบอกว่าเป็นตัวช่วยที่ช่วยซัพพอร์ทและสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ทั้งลูกๆ และคุณพ่อคุณแม่เลย ผมว่าใครที่ยังมีปัญหาเรื่องนี้อยู่ แก้ไม่ตก ต้องรีบลองใช้ดูเลยนะครับ เชื่อว่าต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องตาดำเป็นหมีแพนด้ากันอีกแล้วครับ (หัวเราะ)”

\'บีม กวี - ออย\' เผยเคล็ดลับตัวช่วยเลี้ยง \'อัยวา-อัญญา\' ให้น่ารักสดใส \'บีม กวี - ออย\' เผยเคล็ดลับตัวช่วยเลี้ยง \'อัยวา-อัญญา\' ให้น่ารักสดใส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง