Lifestyle

ผู้ประกอบการ ถนนข้าวสาร เตรียมจัด ฮาโลวีน ฟื้นเศรษฐกิจ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกอบการร้านค้า ธุรกิจ ถนนข้าวสาร ร่วมมือ ภาครัฐ เอกชน จัดงาน ฮาโลวีน 2022 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ พื้นที่กรุงเทพฯ

นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร เปิดเผยว่า สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร ได้ร่วมกับ สำนักงานเขตพระนคร สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม และเครื่องดื่มตราช้าง กำหนดจัดงาน “Khaosan Halloween 2022” ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ณ ถนนข้าวสาร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ ถนนข้าวสาร ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และมีการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และผู้ประกอบการค้าย่าน ถนนข้าวสาร อย่างเป็นรูปธรรม

นายกสมาคมผู้ประกอบการถนนข้าวสาร
 
“ในปีนี้เราได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนให้กลับมาจัดงานฮาโลวีนบนถนนข้าวสาร อีกครั้ง หลังจากปีที่ผ่านมาต้องงดจัดกิจกรรมไป ดังนั้น การจัดงานในปีนี้จึงเต็มไปด้วยกิจกรรมความสนุก ยิ่งใหญ่และแฟนตาซีกว่าปีก่อน ๆ ภายใต้แนวคิด “Kiss or Creep” ที่สื่อถึงความขี้เล่นและสีสันของถนนข้าวสารที่จะเจอในบรรยากาศของคืน Khaosan Halloween 2022 โดยนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ความแฟนตาซีและความสนุกจากบรรดาผีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พร้อมจะโผล่มาให้นักท่องเที่ยวได้ปาร์ตี้และสนุกกันอย่างเต็มที่จากทั่วทุกมุมของ ถนนข้าวสาร ซึ่งจะมีการตกแต่ง ถนนข้าวสาร ในธีม Halloween ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. - 31 ต.ค. 2565 อีกด้วย”

เตรียมจัดงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร 31 ต.ค. นี้

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ตื่นตาตื่นใจไปกับการประกวดชุดแต่งกายผี “Halloween Costume Contest” ที่จะมาประชันความสร้างสรรค์ในการครีเอทลุคผีสุดแฟนตาซีไปพร้อมกันเพื่อชิงเงินรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 6,000 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 4,000 บาท และรางวัลชมเชยรางวัลละ 1,000 บาท ทั้งหมด 5 รางวัล เปิดให้ลงทะเบียนเข้าประกวดที่บริเวณเวทีจัดงาน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

เตรียมจัดงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร 31 ต.ค. นี้

พบขบวนพาเหรด “ผีแฟนตาซี ครองข้าวสาร” แลนด์มาร์กจุดถ่ายรูปสุดแฟนตาซีหลากหลายธีมจากร้านดังใน ถนนข้าวสาร อาทิ เมืองอัศวิน Dark Knight ณ ร้าน Buddy Beer , ลานสุสาน พระจันทร์สีเลือดที่พร้อมปาร์ตี้เดือดกับเหล่าเพื่อนผี ณ ร้าน The One , มุมฮาโลวีนสไตล์ K-POP หนึ่งเดียวใน ถนนข้าวสาร ที่ร้าน Man-se!, Casper Ghost ดงผีสุดคิวท์ ณ ร้าน The Club 

เตรียมจัดงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร 31 ต.ค. นี้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมรับของที่ระลึกสุด Limited ที่บูธเครื่องดื่มตราช้าง เพียงถ่ายรูปด้วย IG Filter ติดแฮชแท็ก #KhaosanHalloween2022 #Chang และโพสต์ลงโซเชียล พร้อมกระโดดไปกับ EDM Beat มันส์ ๆ และกิจกรรมอีกมากมายตลอดงาน โดยมีกองอำนวยการดูแลด้านความปลอดภัย พร้อมจุดคัดกรองอาวุธ บริเวณ 2 ฝั่งทางเข้าทั้งถนนจักรพงษ์ และถนนตะนาว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาร่วมงาน

เตรียมจัดงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร 31 ต.ค. นี้

จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงาน “Khaosan Halloween 2022 ” ในวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

เตรียมจัดงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร 31 ต.ค. นี้

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ