Lifestyle

ไม่แพ้ชาติใดในโลก "กรุงเทพฯ" คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

นิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำแนวหน้าของเอเชีย เปิดเผยผลการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยกรุงเทพฯ ประเทศไทย คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งเกาะสมุย ยังได้รับผลโหวตอันดับ 1 เกาะที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก อีกด้วย

 

นิตยสาร Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 นิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำแนวหน้าของเอเชีย เปิดเผยผลการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยใช้วิธีการสำรวจและประเมินผล นับคะแนนผลโหวตจากผู้อ่านนิตยสารตลอดระยะเวลา 3 เดือนของการเปิดโหวต ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 3   โดยเป็นการโหวตให้เมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ศิลปวัฒนธรรม อาหาร และโรงแรมหรู จัดอันดับโดยนิตยสาร Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024

 

ไม่แพ้ชาติใดในโลก \"กรุงเทพฯ\"  คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

 

โดยกรุงเทพฯ ประเทศไทย คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก (Best Cities in Asia-Pacific) แสดงถึงศักยภาพของเมืองที่มีความสวยงามสมดุล ด้วยเสน่ห์ของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เมืองที่มีความหลากหลายของศิลปวัฒนธรรม อาหาร ผู้คน และการท่องเที่ยวที่มากมายพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้กรุงเทพฯ ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดจนคว้าอันดับ 1 จากหลายเมืองในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังได้รับผลโหวตอันดับ 1 เกาะที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าชื่นชม 

 

เกาะสมุย

 

 

ไม่แพ้ชาติใดในโลก \"กรุงเทพฯ\"  คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

 

ไม่แพ้ชาติใดในโลก \"กรุงเทพฯ\"  คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวที่น่าสนใจ