ข่าว

แมงมุมกัดหนุ่ม รปภ.โรงแรมดับ

06 ต.ค. 2559

หนุ่ม รปภ. โรงแรม นอนตายปริศนา พี่ชายเผยถูกแมงมุมกัด กินยาแก้ปวด สุดท้ายเสียชีวิต

               เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 ต.ค. ที่ีผ่านมา ร.ต.ท.ชยพล มั่นคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณโรงแรมลักกี้พลัสอินทร์ บ้านคลองยาง ม.4 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง พร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตร รพ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
               ในที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นมะขาวขนาดใหญ่ ภายในโรงแรม พบศพผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนหงายอยู่กับพื้นดิน สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงชั้นในตัวเดียว ทราบชื่อคือ นายวุฒิ เข้าพิมาย อายุ 41 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เป็นชาว จ.อุบลราชธานี และเป็น รปภ.ดูแลความปลอดภัยโรงแรมดังกล่าว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายให้เสียชีวิตแต่อย่างใด พบร่างกายบริเวณมือและเท้าทั้งสองข้างมีอาการบวม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง
               จากการสอบถามนายวสันต์ เข้าพิมาย อายุ 43 ปี พี่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า น้องชายมีอาชีพ เป็น รปภ.ของโรงแรมดังกล่าว ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นน้องชายบ่นว่าถูกแมงมุมไม่ทราบชนิดกัดเข้าที่แขน ไม่ทราบว่าเป็นแขนข้างไหน และบอกว่าปวด ต่อมาได้เดินไปหาตนที่ทำงานอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อหายาแก้ปวดกิน ตนก็ให้ยาพาราไปกิน จากนั้นก็ไม่ได้เอะใจว่าแมงมุมที่กัดเป็นแมงมุมชนิดอะไรและจะมีพิษร้ายแรงขนาดนี้ จนกระทั่งน้องชายมานอนเสียชีวิต
               ร.ต.ท.ชยพล เปิดเผยว่า สาเหตุที่เสียชีวิตนั้น ตามคำบอกเล่าของญาติว่าถูกแมงมุมกัด ต้องรอให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นช่วงมืดค่ำจึงไม่สามารถตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาแมงมุมที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวได้ รวมทั้งผู้ตายชอบดื่มสุราอาจจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตได้ดังกล่าว

               ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพี่ชายของผู้ตายอ้างว่าน้องชายถูกแมงมุมกัดก่อนหน้าและต่อมาพบเสียชีวิตอยู่ที่โคนต้นมะขามนั้น เบื้องต้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว และจากการสอบถามทางญาติแล้วไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงไม่ได้นำศพไปพิสูจน์ต่อ