ข่าว

ยังไม่จบ!! หลังงานข้า ดาราสาว"ดิว อริสรา"ถูกแจ้งความตบลูกสส.

ยังไม่จบ!! หลังงานข้า ดาราสาว"ดิว อริสรา"ถูกแจ้งความตบลูกสส.

14 ต.ค. 2560

ตร.ทองหล่อ เผย รอดูสองฝ่ายตัดสินใจหลังมีคนกลางอ้างเจรจาไกล่เกลี่ย สุดท้ายหากแจ้งความอาจเจอข้อหาวิวาททั้งคู่ ขณะที่โทษเบาตักเตือน หนักสุดปรับตาม ก.ม.ใหม่ 1 หมื่น

          14 ต.ค.60 - พ.ต.ท.ศราวุทฒิ์ เดชศรี สารวัตร(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุ น.ส.กวิศรา ณ กาฬสินธุ์ อายุ 25 ปี ลูกสาว อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าแจ้งเหตุที่ สน.ทองหล่อ ว่าถูกดาราสาว อักษรย่อ "ด." ตบทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อเมื่อช่วงวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังปรากฎชื่อว่าเป็น "ดิว อริสรา ทองบริสุทธื์" 

 

ยังไม่จบ!! หลังงานข้า ดาราสาว\"ดิว อริสรา\"ถูกแจ้งความตบลูกสส.

 

         โดย พ.ต.ท.ศราวุทฒิ์ ระบุว่า หลังจาก น.ส.กวิศรา ได้แจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ กับร้อยเวรสอบสวน สน.ทองหล่อ อ้างว่าถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ซึ่งร้อยเวรได้สอบถามรายละเอียดพร้อมสอบถามว่าจะไปตรวจร่างกายหรือไม่แล้ว แต่ น.ส.กวิศรา ปฏิเสธที่จะไปตรวจร่างกายโดยอ้างว่าไม่ได้รับบาดเจ็บมาก และอ้างว่าที่มาลงบันทึกประจำวันไว้เพราะเพื่อนได้ยินมาว่าฝ่ายดาราสาวพูดจาข่มขู่ ไว้ จึงมาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากวันนั้นก็มีคนกลางที่อ้างว่าจะเชิญทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยเจรจาเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่ยังไม่ระบุวันว่าจะมาพูดคุยกันวันใด

        พ.ต.ท.ศราวุทฒิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับแนวทางการดำเนินการของเจ้าหน้าที่นั้น หากทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์ที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับอีกฝ่ายว่าทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวนก็อาจพิจารณาให้เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท และมีขั้นตอน ตั้งแต่การว่ากล่าวตักเตือน ไปจนถึงเปรียบเทียบปรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งคดีทะเลาะวิวาทตามกฎหมายใหม่ มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท โดยระหว่างนี้ต้องรอดูว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายจะดำเนินการอย่างไรต่อ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุและมีการลงบันทึกประจำวันไว้นั้น เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ดาราสาว " ดิว อริสรา" ได้เปิดใจแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวแล้ว พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายปรากฏรอยช้ำตามร่างกายมาแสดงต่อสื่อมวลชนเช่นกัน