ข่าว

แฟนสาวเหมโพสต์ข้อความลายมือเหม เขียนให้ไว้ก่อนจากกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งความสูญเสียที่เกิดกับคนในวงการบันเทิง และนำมาซึ่งความเศร้าโศกเป็นอย่างมาก กับกรณีการเสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส แฟนสาวยังคงโพสต์อาลัยอยู่เสมอ

อีกหนึ่งความสูญเสียที่เกิดกับคนในวงการบันเทิง และนำมาซึ่งความเศร้าโศกเป็นอย่างมาก กับกรณีการเสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ซึ่งหลังจากวันที่เหมจากไป เหล่าเพื่อนๆดารา นักแสดง ครอบครัว ยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

โดยเฉพาะแฟนสาวเหม หรือ น้องเหนือ จอมจุฑา ศิลาอาสน์ ที่ยังคงโพสต์ข้อความอัลยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงแฟนหนุ่มอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นข้อความสนทนาที่เคยคุยกัน  หรือจะเป็นรูปถ่าย รวมไปถึงแคปชั่น ที่เขียนถึงเหมอยู่เสมอ 

ล่าสุด แฟนเหม ยังได้โพสต์ข้อความที่เหมเขียนให้ด้วยลายมือเอาไว้ เป็นเหมือนข้อความแทนใจ ที่ทิ้งไว้ก่อนลาจากกันไกล 

น้องเหนือ คือคนที่น่ารักที่สุดในชีวิตผม เราอาจจะทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่มีวันไหนเลยที่ผมไม่รักเค้า ขอให้มีความสุข รักเหนือมากนะ” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “คิดถึงน้องอ้วนมากนะคับ”

แฟนสาวเหมโพสต์ข้อความลายมือเหม เขียนให้ไว้ก่อนจากกัน

ทั้งนี้แฟนเหมยังได้โพสต์รูปคู่รูปสุดท้ายที่ถ่ายไว้คู่กัน พร้อมข้อความสุดสะเทือนใจ ที่แฟนสาวเขียนถึงเหม ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเหมจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม 

 

แฟนสาวเหมโพสต์ข้อความลายมือเหม เขียนให้ไว้ก่อนจากกัน

 

รูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกันไงน้องหมูอ้วน
อยู่ดีดีก็ชวนถ่ายรูป ตอนนั้นยังแอบแปลกใจ

เป็นไงบ้างครับ ? บนนั้นมีเพื่อนคุยหรือเปล่า เมื่อวานเค้าไปซื้อของทีเราเคยเดินเลือกกันมาครบเลย เสียดายที่อ้วนอดใช้น่ะ แต่ชัดโครกใหม่เค้าคุณมาเจิมอึไว้แล้ว เจ้าของยังไม่ทันใช้เลย
อะไรเนี่ย คิดถึงจังเลย ทำไมมันทรมานแบบนี้ ตอนอยู่ชอบทำให้เป็นห่วงอยู่แล้ว ตอนไม่อยู่เป็นห่วงหนักกว่าเดิมอีก ถามไปไม่มีใครตอบ....
ต้องทนกับการไม่ได้รับรู้ความเป็นอยู่ของคุณตลอดไป ต้องทำยังไง ?

วันนี้เค้าไปหาหมอมาน่ะ หมอบอกว่าอีกสักพักเค้าจะแย่กว่านี้อีก 
ต้องหาอะไรทำให้ยุ่งมากๆไว้เลย ตอนนี้ยังคิดไม่ออก คุณยังคอยเป้นกำลังใจให้กันอยู่มั้ยน่ะ จะรู้ด้วยมั้ยเนี่ยว่าทำให้หลายคนเป็นห่วง อยู่ไกลกันก็ดูแลตัวเองให้ดีนะครับ ติดถึงกันบ้างเด้อ 

แฟนสาวเหมโพสต์ข้อความลายมือเหม เขียนให้ไว้ก่อนจากกัน

 

CR.nnuanorth

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ