ข่าว

คุณยายได้ของขวัญ จ.ม.เก่าที่สามีผู้ล่วงลับเขียนถึง 50 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณยายที่ยังโศกเศร้าหลังคู่ชีวิตจากไป 7 เดือนก่อน ร่ำไห้ เมื่อได้ของขวัญเป็นจดหมายสมัยยังเป็นนักศึกษาเขียนถึงกัน 50 ปีก่อน 


 Lauren Shackleford  ได้โพสต์คลิปบนทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พร้อมเล่าที่มาที่ไปว่า  คุณปู่ของเธอเสียชีวิตเมื่อ 7 เดือนก่อน ปีนี้จึงเป็นคริสต์มาสแรกของคุณย่าของเธอที่ปราศจากคุณตา พวกเราตัดสินใจมอบของขวัญให้เป็นจดหมายเก่าที่ท่านทั้งสองเคยเขียนถึงกันในปี 2508 สมัยยังเรียนมหาวิทยาลัย คุณตาเก็บจดหมายเหล่านั้นไว้ทั้งหมด

 

คลิปที่กลายเป็นไวรัลด้วยยอดเข้าชมเกือบ 17 ล้านวิว เริ่มตั้งแต่ บาร์บารา แบคเคิลฟอร์ด นั่งในห้องนั่งเล่นที่บ้านพักในเวอร์จิเนีย รับกล่องของขวัญไปเปิด เธอเริ่มร่ำไห้เมื่อฉีกกระดาษห่อ และเห็นตัวอักษรสลักบนกล่อง  “ความทรงจำแสนรักของ รอเบิร์ต ดี.แชคเคิลฟอร์ด” และต้องยกมือปิดปากกลั้นปล่อยโฮ เมื่อเห็นว่าข้างในกล่องนั้นเป็นอะไร  

 


ชาวสังคมออนไลน์ที่ดูคลิปรู้สึกซาบซึ้งไปตามๆกัน บางคนก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ และหลายคนก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์คล้ายกัน 

 


ทั้งสองแต่งงานอยู่กินมานาน 55 ปี แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่าสามียังคงเก็บจดหมายเหล่านี้ไว้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นของขวัญดีที่สุดเท่าที่เธอเคยได้รับมา

 


ลอเรน แชคเคิลฟอร์ด หลานสาวของเธอ กล่าวว่า ทั้งสองพบกันครั้งแรกที่โบสถ์สมัยเป็นวัยรุ่น เติบโตด้วยกันมาในเมืองเล็กๆ จดหมายเหล่านี้ช่วยย้อนความทรงจำสวยงามของท่านทั้งสองตั้งแต่คบกันใหม่ๆ 

 

รอเบิร์ต สามีของบาร์บา เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเมื่อเดือนพฤษภาคม ขณะอายุ 76 ปี  

 

คุณยายได้ของขวัญ จ.ม.เก่าที่สามีผู้ล่วงลับเขียนถึง 50 ปีก่อน

 

 Lauren Shackleford

 


ลอเรน บอกซีเอ็นเอ็นว่า ขณะที่ครอบครัวรื้อข้าวของส่วนตัวของคุณปู่ ได้พบจดหมายที่เขียนไว้ตั้งแต่ยุค 1960  พ่อของเธอเป็นคนออกไอเดียว่าจดหมายพวกนี้จะเป็นของขวัญคริสต์มาสได้หรือไม่ พวกเราทุกคนเห็นด้วยว่าดีแน่นอน

“ นั่นเป็นของขวัญที่หนักและมีค่าทางใจอย่างยิ่ง” เวลานี้ กล่องนั้นตั้งอยู่ในตู้เสื้อผ้าของบาร์บาราเรียบร้อยแล้ว 

 


 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ