ข่าว

จบสวย "เปิ้ล นาคร" พาลูกน้องไกล่เกลี่ยคู่กรณีถือมีดบุกบริษัท ฉุนเปิดไฟรถใส่

"เปิ้ล นาคร" พิธีกรชื่อดัง พาลูกน้องขึ้นโรงพักไกล่เกลี่ยคู่กรณี ปมฉุนเปิดไฟรถใส่ถือมีดบุกบริษัท ก่อนทะเลาะวิวาท สุดท้ายยอมจบด้วยดี เหตุเป็นเรื่องเข้าใจผิด

วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ที่ สน.คันนายาว นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมจูน ภรรยา และพนักงานในบริษัท เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อเป็นตัวแทนไกล่เกลี่ยกับ นายสุพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี คู่กรณี

 

หลังเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 มีคนถือมีดเข้ามาจะทำร้ายพนักงานที่บริษัทมาดามกัสก้า สุขาภิบาล 5 ซอย 24 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จังหวัดกรุงเทพฯ ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลาในการพูดคุยไกล่เกลี่ยนานร่วม 1 ชั่วโมง

 

โดย เปิ้ล นาคร กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากพนักงาน จึงหวั่นในความปลอดภัยของคนในบริษัท และกลัวว่าหากวันหนึ่งลูกๆมาเล่นที่บริษัท แล้วเกิดเหตุการณ์ขึ้นจะเป็นอย่างไร

 

อ่านข่าว ใครตกงานจากโควิดรีบเลย เปิ้ล นาคร ประกาศรับสมัครพนักงานด่วน

 

 

ด้าน นายสุพจน์ (คู่กรณี) กล่าวว่า ตนยอมรับผิด ในวันเกิดเหตุถืออาวุธเข้าไปจริง ปกติตนจะนั่งดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบริษัท ก็จะเจอพนักงานชายคนนี้จอดรถเปิดไฟหน้ารถอยู่บ่อยๆ โดยก่อนเกิดเรื่องได้ตะโกนให้พนักงานบริษัทปิดไฟหน้ารถอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมปิดไฟ

 

เปิ้ล นาคร, ไกล่เกลี่ย, เปิดไฟรถใส่

 

กระทั่งวันเกิดเหตุได้มองหน้ากัน ตนจึงตะโกนให้ของลับไป อีกฝ่ายเลยกวักมือเรียก ตนจึงเดินข้ามไปหาก่อนทะเลาะกัน และอีกฝ่ายได้ต่อยตนก่อน แต่ไม่โดน ตนจึงสวนกลับและเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น จากนั้นจึงคว้าเอามีดที่อยู่ในกระเป๋าออกมา ส่วนอีกฝ่ายก็ไปหยิบมีดยาวมาเช่นกัน ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้ามและให้แยกย้ายกันไป

 

ภายหลังการไกล่เกลี่ย เปิ้ล นาคร กล่าวว่า หลังการพูดคุยกับอีกฝ่ายกลายเป็นว่าเขาเข้าใจผิด สิ่งที่เขานั่งกินเหล้าอยู่ทุกวัน แล้วเข้าใจว่าพนักงานไปเปิดไฟกวนใส่ โดยไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานคนนี้ต้องอยู่คนสุดท้ายและเปิดไฟกวนเขาตลอด จึงทำให้มีอารมณ์ขึ้น แต่เมื่อเขาทราบเหตุผลแล้วว่า พนักงานคนนี้มีหน้าที่ปิดตึก และรอรับภรรยาซึ่งทำฝ่ายบัญชี และลูก เป็นแบบนี้ประจำอยู่ทุกวัน คู่กรณีก็เข้าใจและสำนึกผิดจึงได้ขอโทษกัน

 

 

"ในตอนนี้ไม่อยากจะโทษใคร ตนให้อภัยทุกอย่าง จึงขอให้เขาปรับทัศนคติของตัวเองกับคนของบริษัทตนใหม่ได้หรือไม่ เพราะคนของตนทำมาหากิน ไม่มีใครคิดจะมีเรื่อง โดยเฉพาะพนักงานของบริษัทที่มีเรื่องกับคู่กรณีอยู่กับตนมานาน 20 ปี และเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร"

 

เปิ้ล นาคร, ไกล่เกลี่ย, เปิดไฟรถใส่

 

ด้าน พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คันนายาว เปิดเผยว่า จากการพูดคุยเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือไม่มีเหตุอันควร ตาม ม.371 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ส่วนเรื่องการบุกรุกต้องสอบสวนอย่างละเอียดว่าเข้าข่ายการบุกรุกหรือไม่ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

เปิ้ล นาคร, ไกล่เกลี่ย, เปิดไฟรถใส่

เปิ้ล นาคร ระหว่างไกล่เกลี่ยคู่กรณี