ข่าว

ลูกสาววัยรุ่นช่วยแม่ไล่ตามกิ๊กพ่อ กระโดดเกาะกระจกหน้ารถไม่ยอมปล่อย 

19 มิ.ย. 2563

คลิปที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ไต้หวัน ลูกวัยรุ่นเกาะกระจกหน้ารถขณะรถแล่นบนถนน ปมของเรื่องมาจากเมียหลวงตามกิ๊กสามี 


ไต้หวัน นิวส์  รายงานว่า เหตุการณ์ในคลิปที่มีการส่งต่อในโลกออนไลน์ในไต้หวัน เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ ( 18 มิ.ย.)   หญิงสาวรายหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นเกาะกระจกหน้ารถซีดานสีขาว ท่ามกลางแดดร้อน อุณหภูมิ 33 องศาเซลเซียส บนถนน จงเชิง เมืองเกาสง ทางใต้ของไต้หวัน โดยคลิปแสดงให้เห็นรถยนต์สีขาวที่มองเห็นรอยบุบและขูดขีดจากเหตุชนเมื่อไม่นาน จอดนิ่งชั่วครู่ จากนั้นก็เริ่มเคลื่อนตัวส่ายไปมาเล็กน้อยเหมือนพยายามสลัดหญิงสาวหน้ารถออก

 เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า นางไช่ วัย 40 ปีเศษ กับลูกสาววัย 19 ปี ขับรถไล่ตาม ชาง สตรีวัย 30 ปีเศษ ที่ทั้งสองสงสัยว่าเป็นภรรยาน้อยของพ่ออย่างกระชั้นชิดถึงกับชนท้ายรถสีขาวของเป้าหมาย  

ลูกสาววัยรุ่นช่วยแม่ไล่ตามกิ๊กพ่อ กระโดดเกาะกระจกหน้ารถไม่ยอมปล่อย 

 

ไช่พยายามเจรจากับชาง แต่อีกฝ่ายไม่ยอมอยู่ในที่เกิดเหตุ และพยายามเคลื่อนรถออกไป ผู้เป็นแม่จึงบอกให้ลูกสาวออกมาจากรถและช่วยขวางไว้ ลูกสาววัยรุ่นก็กระโดดขึ้นไปบนกระโปรงหน้ารถทันที  แต่แล้ว ชางยังเคลื่อนรถไปข้างหน้า  หญิงสาวจึงได้แต่เกาะกระจกรถไว้แน่น ชางขับรถโดยที่มีคนเกาะกระจกหน้าไปอีก 500 เมตรก่อนเบรคเสียงดังหยุดที่สี่แยก หลังจากนั้น นางไช่และชาง ต่างออกจากรถมาทุ่มเถียงและตบตีกันแบบไม่มีใครยอมใคร ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุขณะทั้งสองยังดึงทึ้งกันและกันอยู่ ตำรวจกล่าวว่า เหตุการณ์นี้ บาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่แต่ไม่ถึงกับร้ายแรง และทั้งสองถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย กับทำให้เสียทรัพย์ 


ภรรยาเดือดขับวอลโวเกยบีเอ็มหลังเห็นสามีกับผู้หญิงอื่น