ข่าว

คุณแม่ไลฟ์แฉพฤติกรรมครูใจโหด เผยยังมีครูคนอื่นที่มีพฤติกกรรมรุนแรงแบบนี้ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ไลฟ์แฉพฤติกรรมครูใจโหด เผยมีครูคนอื่นๆที่มีพฤติกกรรมรุนแรงแบบนี้ เช่น เอาไม้กวาดฟาดเด็ก 38 คน , บังคับเด็กกินอ้วก

ความคืบหน้าผู้ปกครองบุกโรงเรียนดังเมืองนนทบุรี แฉคลิปครูใจโหดทำร้ายเด็กอนุบาลจนเด็กหวาดกลัวขอร้องผู้ปกครองไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว นั้น โดยผู้ปกครองได้ดำเนินการแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์แล้ว และอยู่ระหว่างเคลียร์เรื่องคดีความตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ผู้ปกครองบุก รร.ดังเมืองนนท์ แฉคลิปครูใจโหดทำร้ายเด็กอนุบาลหวิดประชาทัณฑ์

อ่านข่าว : แจ้งความปมครูใจโหด ผู้ปกครองไม่พร้อมให้ข้อมูลขอเยียวยาจิตใจลูกก่อน

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 ก.ย.2563) คุณแม่ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ปกครองที่บุกไปยังโรงเรียนดังกล่าว คือ โรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ไลฟ์สดเล่าหมดเปลือกตั้งแต่ต้นจนจบถึงพฤติกรรมของ ครูจุ๋ม (นามสมมุติ) ที่ทำร้ายเด็ก 

 

คุณแม่เล่าว่า ตอนแรกไม่เชื่อเลยว่า ครูจุ๋ม จะเป็นคนแบบนั้น เพราะเวลาโทรคุย อยู่ต่อหน้า ครูคนนี้พูดเพราะ พูดดีมาก มีอะไรปรึกษาครูคนนี้ตลอด กระทั่งจู่ๆ ครูคนนี้ออกจากกลุ่มไลน์ ผู้ปกครองคนอื่นบอกว่า ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก ตอนแรกแม่ก็ออกตัวว่าไม่เชื่อ ครูถูกใส่ร้ายหรือเปล่า กระทั่งจะมีคลิปออกมา ซึ่งแม่ก็รู้สึกตกใจและช็อกมากและไม่คิดว่า ครูจุ๋ม จะเป็นแบบนี้

 

คุณแม่ เค้นถามรอยช้ำเขียวที่หูของลูกสาว ทีแรกลูกบอกว่าถูกยุงกัดที่โรงเรียน แต่เมื่อเค้นหนักๆ ปรากฏว่า ลูกสาวถูกครูจุ๋มดึงหู ในไลฟ์แม่ได้เรียกน้องมาถามว่ารัก ครูจุ๋ม ไหม ด้วยความไร้เดียงสาของเด็กลูกก็บอกว่ารัก แม่ถามว่า เวลาครูบอกรักครูทำยังไง และเด็กก็บอกว่า ครูจะพูดว่ารัก และก็กระชากหัว ดึงหู  

 

ลักษณะของครูจุ๋ม เหมือนมีอาการทางจิต ขณะเดียวกันครูคนอื่นที่นั่งอยู่ข้างๆ กลับทำตัวเป็นปกติ เหมือนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยๆ อยู่แล้ว ตั้งคำถามลูกโดนทารุณมานานแค่ไหนแล้ว โรงเรียนไม่มีมาตรการจัดการ ผู้ปกครองเริ่มร้อนใจ ก็เลยบุกไปที่โรงเรียน ขณะเดียวกันสามีของครูจุ๋ม กลับทำตัวกร่าง นักเลง บอกเรื่องแค่นี้ไปเสียค่าปรับที่โรงพัก ประโยคนี้ผู้ปกครองที่เป็นผู้ชายไม่พอใจมากปรี่เข้าไปจะเอาเรื่อง สุดท้ายบอกขอโทษ พูดไปเพราะโมโห

 

แม่เล่าต่อว่า ผู้ปกครองทุกคนยอมทำงานหนักเพื่อที่จะซื้อการศึกษาให้ลูก ค่าเทอมแต่ละเทอมทุกคนก็รู้ว่าโณงเรียนนี้ 6 หลัก แต่ผลที่ได้กลับมาคือ ลูกถูกทารุณ กลับบ้านนอนผวาหวาดกลัวเป็นเดือนๆ เหมือนเอาลูกไปโรงฆ่าสัตว์ ไม่ใช่โรงเรียน ขนาดตนเป็นแม่แท้ๆ ก็ไม่เคยตีลูกขนาดนี้มาก่อน 

 

คุณแม่แฉต่อว่า เด็กผวากลัวห้องน้ำ ไม่กล้าขับถ่ายที่โรงเรียน ก่อนจะมารู้ทีหลังว่า ครูคนนี้เคยขังเด็กในห้องน้ำเป็นชั่วโมงขังโดยไม่มีสาเหตุ เวลากินข้าวก็ให้เด็กกินแปปเดียว ขนาดน้ำก็ยังไม่ให้กิน ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่ค่อยๆ เริ่มจับสังเกตลูก จนทราบความจริง

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังบอกว่านอกจาก ครูจุ๋ม แล้ว ยังมีครูคนอื่นๆ ที่มีพฤติกกรรมรุนแรงแบบนี้ เช่น เด็กห้อง ป.2/1 ถูกครูเอาไม้กวาดฟาด 38 คน อีกเคสคือ ลูกถูกครูลากไปตบ ซึ่งเคสนี้ปัจจุบันเด็กลาออกไปแล้ว และอีกเคสคือ เด็กว่ายน้ำแล้วอาเจียน แต่ครูกลับบังคับให้เด็กกินอ้วกตัวเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ที่กล้าพูดเพราะมีคลิป มีภาพ หลักฐานครบ ยืนยันว่า ทุกเรื่องแจ้งไปยังฝ่ายผู้บริหาร ผู้อำนวยการโรงเรียนแต่กลับไม่มีใครสนใจ พยายามปล่อยให้เรื่องเงียบ จนทางผู้ปกครองทนไม่ไหวและรุกฮือออกมาแฉ

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ