ข่าว

ทนายดังเคลื่อนไหวหลังดูคลิป "ครูทำร้ายเด็ก" ลั่นถ้าลูกเจอแบบนี้อย่าคิดว่าจะรอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ "ทนายนิด้า" ทนายความชื่อดังเคลื่อนไหวหลังดูคลิป "ครูทำร้ายเด็ก" ลั่นทำไมทำกับเด็กแบบนี้ พร้อมชี้โทษเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกาย และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพฤติกรรมสุดฉาวของครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังใน จ.นนทบุรี โดยเป็นภาพของครูสาวรายหนึ่งจงใจทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ในห้องเรียน ซึ่งมีตั้งแต่ผลักเด็กล้ม จับหัวดึงผมกระชาก และพฤติกรรมรุนแรงอื่นๆอีกเพียบ แถมครูผู้ช่วยคนอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์กลับไม่มีการห้ามปรามในพฤติกรรมของครูสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด

 

กระทั่งพ่อแม่ผู้ปกครองเกิดความสงสัยว่าลูกๆเริ่มมีอาการซึมเศร้าและหวาดผวา จึงได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบก็ถึงกับสะเทือนใจเป็นอย่างมาก จนต้องพากันไปยังโรงเรียนเพื่อเข้าพบผู้บริหารสอบถามข้อเท็จจริง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว ผู้ปกครองบุก รร.ดังเมืองนนท์ แฉคลิปครูใจโหดทำร้ายเด็กอนุบาลหวิดประชาทัณฑ์

 

ทนายนิด้า, ครูทำร้ายเด็ก, สารสาสน์ราชพฤกษ์, คลิปครูทำร้ายเด็ก

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายนิด้า หรือ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดังที่เป็นผู้ดำเนินการฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดฐานหมิ่นประมาทให้นางเอกดัง แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องครูสาวคนดังกล่าวที่กระทำความรุนแรงกับเด็กผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ทนายนิด้า" ระบุว่า

 

"เพิ่งได้เข้าไปดูคลิปครูจุ๋ม ตกใจมากที่ทำกับเด็กแบบนี้ นี่ถ้าได้ทำกับลูกนิด้า คิดว่าจะรอดมั้ยถามใจดู และแม้ว่าเราจะเป็นนักกฎหมาย แต่เราก็อาจจะเอากฎหมายวางไว้ก่อนก็เป็นได้" เข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกาย ตาม ปอ. และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ค่ะ

 

ทนายนิด้า, ครูทำร้ายเด็ก, สารสาสน์ราชพฤกษ์, คลิปครูทำร้ายเด็ก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ