ข่าว

คุณแม่ไม่ทนแฉต่อ โรงเรียนรับเด็กเส้น คนไม่จบหลักสูตรมาสอนเด็ก แบบนี้ก็ได้หรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ไม่ทนแฉต่อ โรงเรียนรับเด็กเส้น คนไม่จบหลักสูตรมาสอนเด็ก แบบนี้ก็ได้หรอ ชี้โรงเรียนวัดยังมาตรฐานดีกว่า วอนกระทรวงศึกษาธิการตรวจสอบ

ออกมาแฉอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี หลังจากที่บุกรวมตัวที่โรงเรียนเปิดคลิปพฤติกรรมร้ายแรงของครูจุ๋ม (นามสมมุติ) ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กอนุบาลจนเด็กหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางโรงเรียนได้ไล่ครูจุ๋มออกแล้ว อย่างไรก็ตามเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียน รวมไปถึงเว็บไซต์โรงเรียนดังกล่าวถูกปิดไปเนื่องจากถูกทัวร์ลงอย่างหนักกับเหตุการณ์สุดฉาวที่เกิดขึ้น

 

 

 

คุณแม่ไม่ทนแฉต่อ โรงเรียนรับเด็กเส้น คนไม่จบหลักสูตรมาสอนเด็ก แบบนี้ก็ได้หรอ

อ่านข่าว : คุณแม่ไลฟ์แฉพฤติกรรมครูใจโหด เผยยังมีครูคนอื่นที่มีพฤติกกรรมรุนแรงแบบนี้ด้วย

 

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กของคุณแม่พิงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฉความเน่าเฟะของโรงเรียนแห่งนี้ต่อว่า นอกจากหลังฉากที่เด็กถูกทารุณดั่งเหมือนสัตว์ ยังมีการเปิดเผยว่าทางโรงเรียนเอาคนที่ไม่จบหลักสูตรครู เอาเด็กเส้น คนสนิทมาสอนเด็กซะอย่างนั้น

 

ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณแม่พิงค์ ระบุว่า " โรงเรียนเข้าข้างคนของตัวเองมาตลอด หลายคดีก่อนหน้านี้ไม่มีความคืบหน้า สุดท้ายเหมือนเดิม ความเน่าปกปิด เบื้องหน้าภาพลักษณ์สวยหรือสังคมดียกระดับคุณภาพชีวิต

 

หลังม่านในห้องเรียนโดนทารุณเหมือนสัตว์ แสดงพฤติกรรมแย่ๆ เด็กๆ เป็นที่รองรับระบายอารมณ์ครูเหรอ ในคลิปๆนึงที่มีเด็กโดนลากไปนั่งหลังห้อง แล้วมีเด็กอีกคนโดนลากไปฟาดกับกำแพงก่อนกลับบ้านเพื่อรอเวลาเลิกเรียน ดูแล้วเด็กๆ ดีใจกันมาก

 

ดูเหมือนจะรอดแล้ววันนี้ หลังจากที่ยังไม่รู้ชะตากรรมตัวเองตั้งแต่เข้าห้องเรียนจนถึงเวลาเลิกเรียน วันไหน ใครจะโดนทำร้ายแบบไหน แล้วแต่แจ็คพอตจะออกที่เด็กคนไหน การทำร้ายเด็ก ครูคนนี้จะพูดกรอกหูเด็กๆ เสมอว่า การดึงหู หยิกหู กระชากผม คือ เช่อร์รัก เช่อร์เอ็นดู

 

เพจโรงเรียนปิดไปแล้วค่ะตอนนี้ ที่ผ่านมาใครโดนเอาเปรียบ โดนทำร้าย เรื่องเงียบ ไม่ได้รับความเป็นธรรม ครั้งนี้เรื่องจะไม่เงียบ เราจะเป็นตัวแทนกับการกระทำอันโหดร้ายแบบนี้ ทุกคนต้องได้รับรู้ ชีวิตเด็กๆทุกคนที่บริสุทธิ์ต้องได้รับการเยียวยา"

 

 

 

คุณแม่พิงค์ เล่าต่ออีกว่า "ข่าวเน่ามาเพียบ โรงเรียนดังค่าเทอมเป็นแสน สามารถรับครูที่ไม่จบหลักสูตร เรียนไม่จบเพราะเป็นเด็กเส้นของคนสนิทมาสอนเด็กได้ด้วยเหรอคะ เอกสารทุกอย่างอยู่มือล่ะ ดังสมใจแน่ คอยดูเถอะโรงเรียนวัดยังมีมาตราฐานมากกว่า

 

กระทรวงศึกษาธิการช่วยลงตรวจสอบโรงเรียนอินเตอร์ระดับประเทศด้วยนะคะว่าวุฒิใบปริญญาที่ได้รับมาบังหน้าของจริงไหม หรือใช้เอ 4 ตัดต่อ ปลอมแปลงฉาบฉวยตบตา พร้อมรบค่ะ งานนี้ทุกคนต้องรับรู้กันทั่วทั้งสังคม ติดต่อฝ่ายกระทรวงศึกษาธิการด่วนค่ะ"

อ่านข่าว : ผู้ปกครองร้อง รร.ดังสอบครูคนอื่นๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจครูจุ๋ม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ