ข่าว

นร.ป.6 "รร.อนุบาลขอนแก่น" คว้า "รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นร.ป.6รร.อนุบาลขอนแก่น" คว้า"รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ" สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ

  เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่บริเวณ เวทีเกียรติยศ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายสุเวศย์ บวรพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาล ขอนแก่น พร้อมด้วยนายศักดา มุสิกวัน , นายนิรุจน์    นครศรี, นายศุภวัฒน์  อินทรกําแหง รอง ผอ.รร.อนุบาลขอนแก่น ,นางอาจารีย์ ถนอมดำรงศักดิ์ ครูเชี่ยวชาญ หัวหน้าสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ,นางณภัทรกาญจน์ อสุนี ณ อยุธยา ครูชำนาญการพิเศษ, นายพิพัฒน์พงศ์ บัณฑิต ครูผู้ช่วย ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่6/4 ตลอดจนคณะครู ประจำชั้นสายประถมปีที่ 6 และ นักเรียน ชั้น ป.6 ร่วม แสดงความยินดีกับ ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล (น้องลูกน้ำ)เนื่องในโอกาสเข้ารับรางวัลเยาวชน คนสร้างชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2563 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ

นร.ป.6 \"รร.อนุบาลขอนแก่น\" คว้า \"รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ\"

 

 

 

 

นายสุเวศย์  บวรพาณิชย์ ผอ.รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวว่า ในนามของ สพป.ขอนแก่นเขต 1 ขอแสดงความยินดีกับ ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล (น้องลูกน้ำ)เนื่องในโอกาสเข้ารับรางวัลเยาวชน คนสร้างชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2563 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ โดยได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงศ์ วรปภา จักรพันธุ์ ปนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจาตุรนต์รัศมีฯ กรมพระจักรพรรดิพงษ์ เป็นประธานมอบรางวัล เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ณ หอประชุมครุสภา กระทรวงศึกษาธิการ ที่ผ่านมา ด้านนางอาจารีย์  ถนอมดำรงศักดิ์ (ครูเชี่ยวชาญ) หัวหน้าสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวว่า มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ทราบข่าวว่า ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล หรือน้องลูกน้ำ นักเรียนชั้น ป.6/4 ของ รร.อนุบาลขอนแก่น ได้ไปสร้าง ชื่อเสียงให้กับตนเอง และให้กับโรงเรียน โดยได้รับรางวัลเยาวชนสร้างชาติ สาขาเยาวชน สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2563ขอแสดงความยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก ที่น้องลูกน้ำได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและครอบครัวพร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ขอชื่นและยินดีพร้อมที่จะส่งเสริมน้องลูกน้ำตลอดไป ส่วนนางณภัทรกาญจน์ อสุนี ณ อยุธยา (ครูชำนาญการพิเศษ) และ นายพิพัฒน์พงศ์ บัณฑิต (ครูผู้ช่วย) ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่6/4 รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองในฐานะประจำชั้นและเป็นครูผู้สอน ยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องลูกน้ำจะตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องลูกน้ำเป็นคนที่มีความสามารถในหลายด้ายทั้งด้านการแสดงและการกีฬาและมีทักษะการแก้ปัญหามีภาวะผู้นำกล้าแสดงออกชอบร้องเล่นเต้นรำถือได้ว่ามีความสามารถที่หลากหลายยินดีกับคุณแม่และขอชื่นชมที่ส่งเสริมสนับสนุนน้องลูกน้ำ ด้วยดี ตลอดมา

นร.ป.6 \"รร.อนุบาลขอนแก่น\" คว้า \"รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ\"

 

 

 

 

 นางสาวกนกวรรณ  ชัยรัตนวงศ์กุล คุณแม่น้องลูกน้ำกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองในฐานะผู้ปกครองที่คอยสนับสนุนน้องลูกน้ำมาโดยตลอด ยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องลูกน้ำก็ตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องลูกน้ำเป็นคนอัธยาศัยดีมีน้ำใจ มีความสามารถที่หลากหลาย และน้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม คุณแม่ก็จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนน้องลูกน้ำในทุกๆกิจกรรมตลอดไป
   ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล กล่าวว่าในการได้รับรางวัลเยาวชนสร้างชาติครั้งนี้ทางโรงเรียนอนุบาลขอนแก่นได้ให้การสนับสนุน ทั้งเรื่องการเรียน แล้วก็เรื่องกิจกรรมของหนู ในด้านการประกวดในเวทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดระดับไหน ตลอดจนเรื่องการแสดงต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมกับทางโรงเรียน ตัวลูกน้ำเองอยากได้รางวัลนี้มากเพราะ เป็นรางวัลที่ได้มาจากความพยายาม และเป็นการส่งเสริมให้เด็กไทยได้กล้าแสดงออกความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากการฝึกฝนและพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แต่สิ่งอื่นสิ่งใดนั้นความสำเร็จนี้จะสำเร็จไปไม่ได้ถ้าขาดกำลังใจจากแม่และครอบครอบของลูกน้ำ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุน จนประสบผลสำเร็จในการรับรางวัลในครั้งนี้ครั้งนี้.

นร.ป.6 \"รร.อนุบาลขอนแก่น\" คว้า \"รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ\"

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ช้อปเลย..

นร.ป.6 \"รร.อนุบาลขอนแก่น\" คว้า \"รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ\"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ