ข่าว

"กมธ.การกฎหมายฯ" เตรียมพิจารณากรณี "น้องชายธนาธร" วันพรุ่งนี้

กมธ.การกฎหมายฯ เตรียมพิจารณากรณี "น้องชายธนาธร" วันพรุ่งนี้ "สิระ "ย้อนถามแกนนำม็อบทำไมตอนประธาน กมธ.ชื่อ "ปิยบุตร" ถึงเข้าร่วมทุกครั้ง หรือเพราะกลัวประธานชื่อสิระ หรือกลัวความจริง

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน กล่าวว่า ในการประชุมของคณะกรรมาธิการฯในวันพรุ่งนี้(16ธ.ค.) จะมีการพิจารณาเกี่ยวกับกรณีที่พนักงานอัยการไม่สั่งฟ้องน้องชายนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จากกรณีการติดสินบนการเช่าที่ย่านชิดลม โดยได้มีการเชิญผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กองปราบปราม และอัยการ โดยในส่วนของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาตินั้นทราบว่าหากไม่ติดภาระกิจก็จะมาด้วยตัวเอง แต่หากไม่มาก็จะทำหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง 
 

ส่วนกรณีของผู้ชุมนุมทางการเมืองนั้น ในวันพรุ่งนี้ทางประธานกรรมการสิทธิมนุษยชนได้ตอบรับว่าจะเดินทางเข้ามาร่วมประชุม ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมนั้นก็ได้ปฏิเสธไม่ตอบรับเข้าร่วม

"ทำไมเมื่อก่อนประธานชื่อปิยบุตรถึงมากันทุกอาทิตย์ และก็กรรมาธิการการกฎหมายไม่มีเวลาไปพิจารณาเรื่องของความเดือดร้อน ความยุติธรรมให้กับประชาชนเลย ทำแต่เรื่องม็อบ แล้ววันนี้พอประธานชื่อนายสิระกลัวอะไร กลัวประธานชื่อสิระจะพูดความจริงหรือให้พูดความจริง บังคับให้พูดความจริงกับประชาชนหรือไม่ กลัวความจริงใช่ไหมถึงไม่มา" นายสิระ กล่าว

ลดจุกๆ ส่งสุขส่งท้ายปี ช้อปเลย...

\"กมธ.การกฎหมายฯ\" เตรียมพิจารณากรณี \"น้องชายธนาธร\" วันพรุ่งนี้